Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Evening Standard: Người hâm mộ không hài lòng khi Strasbourg trở thành bệ để Chelsea đào tạo cầu thủ trẻ

2024-10-12 15:01:05
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3 Theo London Evening Standard, người hâm mộ Strasbourg ngày càng không hài lòng với Burley. Họ không muốn thấy CLB thân yêu của mình trở thành bệ đỡ để Chelsea đào tạo cầu thủ trẻ.

Không chỉ Stamford Bridge mới phải hứng chịu những lời chỉ trích đối với các ông chủ Chelsea, Todd Burley và Bedard Igbali. Sự thù địch đối với Burghley và Igbaly ở Pháp ngày càng tăng trong bối cảnh kết quả kém cỏi, cũng như những lời chỉ trích về chiến lược chuyển nhượng đầu tiên ở học viện của họ và sự tức giận của người hâm mộ trước việc thiếu liên lạc từ chủ sở hữu.

Người hâm mộ Chelsea đã cảnh báo về việc tổ chức các cuộc biểu tình, với các cuộc biểu tình đã nổ ra trong số những người ủng hộ ở Strasbourg trước trận đấu với Rennes vào Chủ nhật.

"Strasbourg giờ đây không gì khác hơn là một tài sản tài chính thuộc sở hữu của các quỹ đầu tư cũng sở hữu một câu lạc bộ khác", nhóm người hâm mộ Ultra Boys 90 cho biết trong một tuyên bố trong tháng này. "Nhiều câu lạc bộ đang hủy hoại bóng đá và chúng tôi sẽ đấu tranh vì điều đó!

Hai kỳ chuyển nhượng đã trôi qua và chúng tôi chỉ có thể bất lực nhìn các câu lạc bộ của mình bị loại bỏ, các cầu thủ cấp cao ra đi và các đội kết thúc với chủ yếu là các cầu thủ trẻ. Nhưng điều đó không đánh lừa chúng tôi, không câu lạc bộ chuyên nghiệp nào có thể cạnh tranh trong những điều kiện này. Đó là lý do tại sao chúng tôi hỏi: Kế hoạch thực sự của Strasbourg là gì?"

Những người hâm mộ Strasbourg có cảm giác rằng BlueCo đang sử dụng Strasbourg để quảng bá cho giải đấu chính của họ. tài sản, Chelsea. Burley cho biết họ hy vọng sẽ tạo ra một con đường cho các cầu thủ trẻ khẳng định bản thân tại Chelsea bằng cách cho họ cơ hội chơi ở các giải đấu cạnh tranh ở châu Âu.

Người hâm mộ Strasbourg đã phản đối và sự bất mãn ngày càng tăng lên. Đội bóng đến từ vùng Elsace này do Vieira dẫn dắt chỉ thắng được 2 trận trong 9 trận vừa qua và đang mắc kẹt trong cuộc chiến trụ hạng tại Ligue 1 của Pháp. Họ chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm và đang chịu áp lực tránh xuống hạng ở Ligue 2.

Thủ môn Mats Sayles, cầu thủ đá chính thường xuyên giàu kinh nghiệm nhất của Strasbourg, đã được bán cho Nottingham Forest vào ngày cuối cùng của tháng 2 và được thay thế bởi một cầu thủ chưa từng chơi ở Ligue 1. Được thay thế bởi những cầu thủ trẻ 22 tuổi, người đã đã chơi.

Khi Vieira cần bản hợp đồng vào tháng 1, BlueCo đã cho Strasbourg mượn Andre Santos từ Chelsea khi anh gặp khó khăn trong việc giành cơ hội chơi ở Nottingham Forest. Họ cũng ký hợp đồng với tiền đạo 18 tuổi người Serbia Milos Lukovic, một cầu thủ khác cho tương lai, và ngay lập tức cho IMT Belgrade mượn anh ta.

Vieira muốn có một cầu thủ chạy cánh, nhưng lý do BlueCo không ký hợp đồng là vì họ muốn Angelo Gabriel, cầu thủ 19 tuổi được cho mượn từ Chelsea, ra sân hàng tuần.

Đây chỉ là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ hợp tác này không suôn sẻ đối với Strasbourg. Giám đốc thể thao của Chelsea, Paul Winstanley và Laurence Stewart, cũng có ảnh hưởng như giám đốc tuyển dụng Loic Dietzel của Strasbourg.

Vieira đã gặp Ultra Boys 90 vào tuần trước cùng với chủ tịch câu lạc bộ Mark Keller và bốn cầu thủ để cố gắng giúp giảm bớt căng thẳng. Nỗ lực của họ được đánh giá cao nhưng nhóm cổ động viên vẫn yêu cầu gặp BlueCo, đặc biệt là Igbali.

Anh ấy là nhân vật chủ chốt trong hoạt động bóng đá của cả hai câu lạc bộ nhưng chỉ ra sân trong hai trận đấu ở Strasbourg mùa này.

Keller gần đây đã nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Pháp "L'Equipe" rằng Chelsea giống một "người anh em" hơn, "không quan trọng hơn chúng tôi, nhưng ở bên cạnh chúng tôi", nhưng sự hoài nghi của Sterling ở Las Vegas người hâm mộ được phổ biến rộng rãi.

Burghley và Igbally sẽ bị đổ lỗi từ Đường King's đến Thung lũng Rhine với các cuộc biểu tình được lên kế hoạch vào cuối tuần này.

Cập nhật mới nhất:

MIAMI: Hôm nay Serie A chính thức thông báo trận Derby Milano sẽ bị hoãn lại một ngày và sẽ diễn ra vào ngày 22/4

Evening Standard: Người hâm mộ không hài lòng khi Strasbourg trở thành bệ để Chelsea đào tạo cầu thủ trẻ

Rivers: Lúc đầu chúng tôi chơi bóng rổ rất hay, nhưng sau đó chúng tôi không còn nghĩ mình có thể thắng và không thể thắng

Truyền thông Italy: Hậu vệ Spinazzola của Roma được thay ra trong hiệp một do chấn thương cơ gấp đùi phải

Carlisle: Chúng tôi đã chiến đấu nhưng chênh lệch 27 quả ném phạt và 17 lỗi phạm lỗi là không thể vượt qua

Hiệu suất toàn diện! Sabonis Jr. ghi được 12 điểm, 8 rebound và 5 kiến ​​​​tạo khi thực hiện 4/8 cú sút trong hiệp đấu.

Bobo: Tất cả các loại rượu vang Bordeaux của tôi đều cũ hơn Wenban.

Những kẻ có sức mạnh bí mật (24)

Bill Simmons: Nếu Clippers và Pelicans gặp nhau ở vòng đầu tiên, tôi sẽ chọn người đến sau để giành chiến thắng.

Brunson 34+7, Hart 10+11+11, Curry 27+5, Knicks đánh bại Warriors trên sân khách để thắng 4 trận liên tiếp

Hiệp một - Real Madrid dẫn Osasuna 2-1. Vinicius ghi một bàn + sút hỏng một bàn + nhận thẻ vàng và bị treo giò ở hiệp tiếp theo.

Truyền thông Pháp: Dembélé bất ngờ thủng màng nhĩ và cảm thấy đau đớn, nghi vấn cho Montpellier