Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Năm kỹ năng độc đáo của Premier League (Phần 1): Thế giới người Anh của Ferwin Muzagua chỉ có thể có mặt tại Premier League nếu có được năm kỹ năng độc đáo này!

2024-10-07 17:01:05
0

Anh ấy là ngọn núi cao nhất ở Premier League; anh ấy là cơn gió trong lành nhất ở Premier League; anh ấy là tiếng nói lớn nhất ở Premier League; anh ấy là ngọn lửa nóng bỏng nhất ở Premier League; Giải đấu hàng đầu. Họ là năm huấn luyện viên vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Cùng nhau, họ kể câu chuyện về Premier League trong hơn 30 năm. Mối hận thù của họ là một bản anh hùng ca của Premier League.

Với năm kỹ năng độc đáo này, chỉ có Premier League mới có thể thực hiện được!

[Đứng trong top 5 cầu thủ hàng đầu Premier League: Ferguson là người được kính trọng nhất]

Trong lịch sử Premier League, Sir Alex Ferguson vững vàng là huấn luyện viên số một, không có gì phải hồi hộp. Không có gì phải hồi hộp khi sở hữu vị trí thứ 2 đến thứ 5, nhưng sự khác biệt nằm ở vị trí: Wenger, Mourinho, Klopp, Guardiola. Ai là người thứ hai? Guardiola có vẻ lạc quan hơn, ai đứng thứ ba? Người nhân thấy nhân, người trí thấy trí.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Fuwen Muzagua được xếp vào top 5. Năm nayVào tháng 1, quan chức của Premier League đã đưa ra một cuộc bầu chọn huấn luyện viên xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League với 5 huấn luyện viên là ứng cử viên. Ferguson Ông dẫn đầu với 47% phiếu bầu, tiếp theo là Klopp (28%), Guardiola (14%), Wenger (6%) và Mourinho (4%). Trong cuộc bình chọn do đài truyền hình trực tiếp đưa ra, Ferguson đứng đầu danh sách với 56% phiếu bầu, tiếp theo là Guardiola (18%), Wenger (10%), Klopp (8%) và Mourinho (7%).

Trong số những huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử được 90 phút bình chọn vào cuối năm 2022 (bảng xếp hạng huấn luyện viên lịch sử gần đây nhất được bình chọn bởi một phương tiện truyền thông tương đối có ảnh hưởng), Ferguson đứng đầu lịch sử, Guardiola đứng thứ tư, Mourinho đứng thứ chín, Klopp đứng thứ nhất Xếp thứ 21, còn Wenger đứng thứ 30. Tất nhiên, các chỉ số tham khảo cho sự lựa chọn này không chỉ giới hạn ở Premier League.

Trong lịch sử Premier League, xét từ nhiều chỉ số khác nhau, Ferwin Muzagua là một trong năm huấn luyện viên hàng đầu. Xét về chức vô địch Premier League, Sir Alex Ferguson có 13 chức vô địch, Guardiola có 5 chức vô địch, Mourinho và Wenger có 3 chức vô địch, chú Slag có 1 chức vô địch.

Bình chọn huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải Premier League, Ferguson11 lần, Guardiola 4 lần, Mourinho và Wenger 3 lần, Klopp 2 lần, chỉ có 5 người này là thắng nhiều hơn một lần.

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">

Số giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng của Premier League, Ferguson 27 lần, Wenger 15 lần, Guardiola 11 lần, Klopp và Moyes 10 lần, chiếm lĩnh top 5, Mourinho chỉ 4 lần.

Trận đấu huấn luyện ở Premier League, Wenger828 trận, Ferguson xếp thứ hai với 810 trận, Mourinho xếp thứ chín với 363 trận, Klopp 324 trận và Guardiola 294 trận.

Xét về các trận đấu huấn luyện cho một đội bóng ở Premier League, ba người đứng đầu là Wenger, Ferguson và Moyes, Klopp đứng thứ tư và Melo Diola đứng thứ năm, và Mourinho, người huấn luyện Chelsea212 trận, xếp thứ 11.

Huấn luyện viên ở Premier League giành chiến thắng, Ferguson528 thắng, Wenger vẫn đứng trong top hai với 476 trận thắng, Moyes và Lao Lei xếp thứ ba và thứ tư, Mourinho đứng thứ năm với 217 trận thắng, Guardiola đứng thứ sáu với 216 trận thắng, và Klopp đứng thứ bảy với 204 trận thắng.

Có hai dữ liệu thuyết phục hơn:

5 chiến thắng hàng đầu của huấn luyện viên Premier League trong 250 trận đầu tiên: Guardiola 184 trận thắng, Klopp 160 trận thắng, Mourinho 158 trận thắng, Ferguson 152 trận thắng, Wenger 146 trận thắng.

Đạt 200 trận thắng nhanh nhất ở Premier League: Guardiola 269 trận, Klopp 318 trận, Ferguson 322 trận, Mourinho 326 trận, Wenger 332 trận.

(A) tiền truyện về sự huấn luyện của 5 cầu thủ hàng đầu Premier League: Guardiola là ngôi sao duy nhất]

Nhìn lại thời đại Trong năm cầu thủ hàng đầu của Premier League, Guardiola là ngôi sao duy nhất. Ông là người duy nhất thậm chí có thể được gọi là ngôi sao. Cốt lõi của hàng tiền vệ và hậu vệ của Dream Team Barcelona, ​​tuyển thủ Tây Ban Nha, thành viên của đội vô địch Champions League, Vua sân Nou Camp, tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất trong lịch sử Quả bóng vàngỨng cử viên 20 người, mẫu số 4 trong hệ thống chiến thuật của Cruyff.

Ngược lại, Klopp chỉ chơi ở Bundesliga 2 với tư cách cầu thủ và chưa từng chơi ở Bundesliga. Năm 2011, Wenger từng thi đấu. ở vị trí tiền vệ và chơi tổng cộng 11 trận ở Ligue 1, Lasbourg đã giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 1978-79 và ra sân 2 lần trong mùa giải đó; Ferguson chơi ở vị trí tiền đạo cho Rangers, là vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Scotland ở giải VĐQG. Mùa giải 1965–66, và có 2 chức vô địch giải hạng dưới, Ferguson đã chơi 4 chuyến du đấu nước ngoài thay mặt cho Scotland, và nó không được chính thức công nhận là một sự kiện quốc tế cho đến năm 2021.

Đối với Mourinho, ông ấy quả thực là một người đặc biệt. WengerGiải nghệ ở tuổi 31, Ferguson giải nghệ ở tuổi 32, Klopp giải nghệ ở tuổi 32 33, Guardiola giải nghệ ở tuổi 35, trong khi Mourinho giải nghệ ở tuổi 24. Đội bóng nổi tiếng nhất ông từng thi đấu là Rio Ave, và cấp độ cao nhất là giải hạng hai Bồ Đào Nha mà ông bị sa thải. Sau đó, anh chơi ở giải hạng Ba và hạng Tư rồi giải nghệ và chuyển đổi sự nghiệp.

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">Năm huấn luyện viên nổi tiếng đều có nhiều hơn một kinh nghiệm huấn luyện trước khi đến Premier League. Trước khi Sir Alex Ferguson dẫn dắt Manchester United, ông đã huấn luyện 4 đội trong 12 năm, đặc biệt là Aberdeen, dẫn dắt đội bóng tới 11 chức vô địch trong 8 năm, đánh bại Real Madrid để giành Cup Winners' Cup và giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Scotland. Đội cuối cùng phá vỡ thế độc tôn giữa Rangers và Celtic và vô địch giải Ngoại hạng Scotland là Aberdeen của Sir Alex Ferguson. Năm 1986, Ferguson cũng kế nhiệm người thầy Jock Stein, người đột ngột qua đời, và dẫn dắt Scotland đến World Cup.

Wenger đã bị thẩm vấn trước khi đến Premier League"ARSENE AI?" Nhưng nói rằng không rõ Wenger là không thích hợp. Dù lúc đó ông đang huấn luyện Nagoya Grampus nhưng trước đó vị giáo sư này đã dẫn dắt Monaco 7 năm, vào chung kết Cup Winners' Cup và vô địch Cúp quốc gia Pháp và vô địch Cúp quốc gia Pháp, ông cũng huấn luyện người đoạt Quả bóng vàng George Weah và được mời tham dự lễ trao giải FIFA.

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">Mourinho dám nói mình là "người đặc biệt" vì lúc đó ông là huấn luyện viên vô địch Champions League và dẫn dắt Porto tới chức vô địch Champions League mùa giải 2003-04 ., nhà vô địch Champions League cuối cùng ngoài 5 giải đấu lớn cho đến nay. Từ Benfica đến Leiria đến Porto, từ nhà vô địch Super League Bồ Đào Nha, nhà vô địch UEFA Cup đến nhà vô địch Champions League, trong bốn năm, Madman đã ra đời!

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">Trước khi Klopp đến Liverpool, ông đã nổi tiếng với việc huấn luyện đội trẻ Dortmund. Ông đã dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Bundesliga, vào chung kết Champions League và tạo nên một trận đấu nặng ký. nhạc metal đã khiến Lewandowski, Royce, Gotze và những ngôi sao mới khác tỏa sáng. Klopp có trận ra mắt từ Mainz, nơi ông giải nghệ và dẫn dắt đội bóng trong 7 năm. Mùa giải 04-05, ông được thăng hạng lên Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử và cũng được vào Bundesliga qua UEFA Cup.

Kinh nghiệm của Guardiola trước khi đến Manchester City đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt, anh ấy đã giành được một số giải thưởng trong bảy trận đầu tiên. năm huấn luyện21 danh hiệu, vào bán kết Champions League sau bảy năm và vô địch hai lần, giành sáu chức vô địch giải đấu, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu Thế giới với mười bốn chức vô địch trong bốn năm làm huấn luyện viên Barcelona, ​​​​chỉ có anh ấy sẽ bị thẩm vấn về thành tích ba chức vô địch ở Bayern League trong ba năm, bán kết ở Champions League trong ba năm và bảy chức vô địch trong ba năm.

Trong Thời đại của 5 cầu thủ hàng đầu Premier League, chỉ có Guardiola mới có thể được coi là ngôi sao. Và trước khi họ đến Ngoại hạng Anh, chỉ có Wenger là không được coi là HLV nổi tiếng. Điểm xuất phát trong ngày thi đấu của họ là khác nhau, điểm bắt đầu trong ngày huấn luyện của họ cũng khác nhau, điểm xuất phát trong quá trình huấn luyện đương nhiên cũng khác nhau.

[Ngọn núi cao nhất Premier League: Sir Alex Ferguson]

Đã đến lúc đăng nhập vào Premier League:Ngày 6 tháng 11 năm 1986 (44 tuổi)

Đội huấn luyện: Manchester United

Danh hiệu huấn luyện:2 chức vô địch Champions League, 13 chức vô địch Premier League , 1 lần vô địch Winners' Cup, 1 lần vô địch Siêu cúp châu Âu, 1 lần vô địch Cúp Liên lục địa, 1 lần vô địch Club World Cup, 5 lần vô địch FA Cup, 4 lần vô địch EFL Cup, 10 lần vô địch Community Shield

Tuyên bố nhậm chức:"Chúng ta cần đánh thức truyền thống của Manchester United. Đó là Chỉ có một cách duy nhất trước mắt chúng ta để khôi phục lại tinh thần mà lẽ ra cả đội phải có, đó là đưa cả đội trở lại vị trí ban đầu."

Ngôi sao tiêu biểu: Cantona, Giggs, Beckham,C Ronaldo, Rooney

Kỷ lục -holding:

Người quản lý đã giành được nhiều danh hiệu hàng đầu nước Anh nhất (13 lần);

Giành giải thưởng xuất sắc nhất mùa giải Premier League (< span style= "font-family:Microsoft Yahei;">11 lần), huấn luyện viên có nhiều giải thưởng nhất trong tháng (27 lần);

Huấn luyện viên có nhiều trận thắng nhất tại Premier League (528 trận thắng);

Huấn luyện viên duy nhất trong lịch sử bóng đá đã huấn luyện hơn 2.000 trận đấu chính thức2.155 trận đấu ;

Huấn luyện viên có nhiều chức vô địch nhất trong lịch sử bóng đá (49 vương miện).

Khi Ferguson tiếp quản Manchester United, câu lạc bộ này đã bỏ lỡ chức vô địch trong 20 năm./span>Đã trải qua thời gian trụ hạng ở mùa giải 1973-74, Manchester United chỉ đứng thứ 4 từ dưới lên trên BXH khi Ferguson tiếp quản.

Về lời hùng biện của Ferguson khi ông nhậm chức, tờ Manchester Evening News cho biết:"Đây là một người Scotland buồn tẻ với tính cách cứng rắn và tính khí thất thường. Anh ấy dường như không quen với bóng đá Anh. Anh ấy giống như một đứa trẻ bị mất chìa khóa trong buổi họp báo."

< p>Trong mùa giải thứ tư huấn luyện Manchester United, Ferguson đã giành được chiếc cúp đầu tiên——Cúp FA. Sau đó, nhà vô địch Charity Shield, nhà vô địch Cup Winners Cup, nhà vô địch Siêu cúp và nhà vô địch EFL Cup lần lượt đến. Vào năm đầu tiên Premier League mùa giải 1992-93, Ferguson thực hiện lời nói táo bạo của mình, Manchester United giành lại chức vô địch sau 26 năm và phát động cuộc truy đuổi điên cuồng trước Liverpool từ 7-18 đến 20-18!

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">Sự nghiệp ở Premier League của Ferguson có hai giai đoạn, một là1992-2003, Với Cantona, Keane, Giggs, Scholes, Beckham và các thành viên Lớp 92 khác làm nòng cốt, với Triple Crown ở mùa giải 1998-99 là đỉnh cao, họ đã hoàn thành ba chức vô địch Premier League liên tiếp từ 1998-2001 và là kẻ thù không đội trời chung. Wenger.

Một là từ năm 2003 đến 2013. Manchester United của Ferguson có Cristiano Ronaldo, Rooney, Vidic, Ferdinand và các cựu binh Lớp 92 làm nòng cốt, với chức vô địch UEFA Champions League năm 2007 -08 là mùa giải đỉnh cao Hoàn thành ba chức vô địch Premier League liên tiếp từ 2006 đến 2009, với Mourinho, Benitez và Mancini là kẻ thù không đội trời chung.

Bước ngoặt giữa hai thế hệ Quỷ đỏ là 2003 Mùa hè năm đó, Sir Alex đuổi Beckham đi và ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Trong 21 năm Sir Alex Ferguson ở Premier League, cơn hạn hán vô địch dài nhất kéo dài 3 năm xảy ra trong 3 năm từ 2003 đến 2006; trong 21 năm, thứ hạng giải đấu tệ nhất của Sir Alex cũng đứng thứ 3 trong 21 năm, Sir Alex Ferguson là người đứng thứ 3; đắt nhất Bản hợp đồng duy nhất là ký hợp đồng với Ferdinand với giá 46 triệu euro.

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">Sir Alex là bậc thầy đấu tranh tâm lý vĩ đại nhất trên băng ghế huấn luyện Ông từng khiến Dalglish sụp đổ và Kevin span>-Keegan thua cuộc. sự nóng nảy của anh ấy và để Benitez rơi vào bẫy. Thời Ferguson của anh ấy đã trở thành biểu tượng của Manchester United, và phép màu ở Camp Nou là kiệt tác của anh ấy. Sir Alex Ferguson cũng là HLV có những câu nói nổi tiếng nhất, những cuộc cãi vã của ông với Wenger và Mourinho đã khiến người hâm mộ choáng ngợp.

Tổng huấn luyện viên trưởng là Huấn luyện viên, Wenger trở thành Giám đốc, Sir Alex Ferguson thậm chí còn tiến xa hơn và trở thành Người đến tại BOSS. Sức ảnh hưởng của Fergie Sir Alex không chỉ ở chiếc cúp vô địch, ông còn là người quản lý câu lạc bộ. Quyền lực và uy tín mà ông nắm giữ trong một câu lạc bộ là tầm cao mà các huấn luyện viên bóng đá khác khó có thể đạt tới. Tại Premier League và trong thế giới bóng đá, Ferguson là ngọn núi cao nhất. Tạp chí bóng đá thế giới, ESPN, 90MIN, 442 và các phương tiện truyền thông khác đã công nhận Ferguson là huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử và được xếp hạng "Bóng đá Pháp" anh ấy đứng thứ hai sau Michels.

Sir Alex Ferguson nghỉ hưu sau mùa giải 12-13, tuyên bố một kỷ nguyên trong Premier League hãy cúi đầu!

[Cơn gió mát nhất Premier League: Giáo sư Wenger]

Thời điểm cập bến Premier League:Ngày 1 tháng 10 năm 1996 (47 tuổi)

< p>Đội ngũ huấn luyện: Arsenal

Danh hiệu huấn luyện: 3 lần vô địch Premier League, 7 lần vô địch FA Cup, 7 lần vô địch Community Shield

Tuyên bố nhậm chức:

Tuyên bố nhậm chức: span> "Chào buổi chiều, tôi biết bạn đã đọc rất nhiều báo cáo về tôi, nhưng bạn vẫn chưa biết tôi là ai."

< p>Ngôi sao đại diện: Adams, Bergkamp, ​​​Henry, Cazorla, Giroud

Người giữ kỷ lục:

Huấn luyện viên có nhiều trận đấu nhất ở Premier League (828 trận);

Kỷ lục bất bại dài nhất ở tuyển Anh giải đấu hàng đầu (49 trận);

Chuỗi ghi bàn liên tiếp dài nhất tại Premier League (55 trận);

Người giành cúp vàng duy nhất của Premier League bất bại trong một mùa giải (mùa giải 03-04);

Trận duy nhất ở Premier League Cả hai đều ghi bàn (Mùa 01-02);

Huấn luyện viên nước ngoài đầu tiên trong lịch sử nước Anh giành cú đúp ( Mùa giải 1997-98);

< p>Huấn luyện viên đã chiến thắng nhiều chức vô địch FA Cup nhất (7 lần).

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">Arsenal trước khi Wenger tiếp quản, trải qua vụ bê bối huấn luyện viên ưu tú Graham nhận hối lộ, Houston, Rioch, Pat-Reese đã dẫn dắt đội bóng lần lượt dập lửa, còn David Dunn phải tìm ra một thủ lĩnh thực sự cho Arsenal.

Trước sự nghi ngờ của giới truyền thông, sự bối rối của người hâm mộ và sự bối rối của các cầu thủ, huấn luyện viên nước ngoài đầu tiên trong lịch sử Arsenal bước ra báo chí phòng họp. Khi đó, lối chơi của Arsenal nhàm chán và họ bị chế giễu là “Arsenal nhàm chán, nhàm chán”. Trong câu lạc bộ cũng có văn hóa uống rượu, và trong hoàn cảnh như vậy, ông bắt đầu hành trình huấn luyện 22 năm của mình. ở Arsenal.

Triết lý huấn luyện của Wenger mang tính cách mạng ở Premier League. Ông không chỉ tập trung vào kỹ thuật và chiến thuật mà còn quản lý đội bóng từ nhiều khía cạnh khác nhau như phương pháp tập luyện, thói quen ăn uống và điều chỉnh tâm lý. Wenger như một luồng gió mới, dọn sạch Arsenal buồn tẻ và Premier League khắc nghiệt. Như người phụ trách chuyên mục "Daily Mirror" John-Kros đã nói: Từ huấn luyện đến chuyển giao, từ phân tích dữ liệu đến điều hòa tâm lý, từ thịt bò đến yoga, từ sự hài hước trong các cuộc họp báo đến việc tăng lương cho huấn luyện viên, những thay đổi mà ông mang lại khiến tất cả các cầu thủ bóng đá Anh phải biết ơn.

Với Bergkamp làm biểu tượng, Wenger đã tiêm vào Arsenal gen bóng đá quyến rũ và ký hợp đồng với Henry làm biểu tượng, Arsenal và Manchester United đã bước vào kỷ nguyên tranh giành súng thần giữa hai người hùng. Đặc biệtỞ mùa giải 03-04, Arsenal bất bại đã trở thành đỉnh cao của giáo sư. Nhưng việc thua trận chung kết Champions League mùa giải 2005-06 đã trở thành nỗi tiếc nuối vĩnh viễn của vị giáo sư. Mùa hè năm 2007, Henry ra đi, Dunn ra đi, Kroenke mua cổ phần của Arsenal, đây trở thành bước ngoặt lớn nhất của Arsenal trong kỷ nguyên Wenger!

Sau rằng, để trả nợ, Wenger đã phải bán ngôi sao và thăng hạng cầu thủ mới để duy trì top 4 với sự lựa chọn trước hạn chế. Arsenal bước vào giai đoạn 9 năm không có chức vô địch. Họ cạnh tranh vị trí thứ 4, bán đội trưởng. , ký hợp đồng với Wenger, Wu Guan và giữ ấm The Cup khiến Arsenal trở thành ông vua meme trong thời đại Internet.

Sau đó, Khẩu hiệu "WENGER OUT" xuất hiện ở khắp mọi nơi Trên thế giới, “phe ôn hòa” đã giành đại thắng vào ngày 20/4/2018, khi Wenger tuyên bố sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải! "Tôi rất buồn. Tôi yêu câu lạc bộ của mình và triết lý của Arsenal. Thật không dễ để nói lời tạm biệt với 22 năm đặc biệt trong cuộc đời tôi." p>< p style="text-align: center;">

Wenger là huấn luyện viên huấn luyện nhiều trận nhất ở Premier League. Ông là bậc thầy của tất cả các huấn luyện viên nước ngoài ở Premier League. Ông đã thay đổi triết lý bóng đá của Premier League. Anh ấy đã thay đổi Manchester United Với một gia đình thống trị, anh ấy và Ferguson đã trở thành vật tổ của Premier League, và anh ấy cũng đã trở thành một biểu tượng của Arsenal. Sẽ không ai hỏi "ARSENE AI" nữa, bởi vì "ARSENE=ARSENAL"!

[Giọng nói bùng nổ nhất Premier League: Madman Mourinho]

Thời điểm đăng nhập vào Premier League:Ngày 2 tháng 6 năm 2004 (41 tuổi)

Các đội được huấn luyện: Chelsea (2 lần), Manchester United, Tottenham

Danh hiệu huấn luyện:3 chức vô địch Premier League, 1 lần vô địch Europa League, 1 nhà vô địch FA Cup, 4 nhà vô địch League Cup Anh, 2 nhà vô địch Community Shield

Tuyên bố nhậm chức:< span style="font-family:Microsoft Yahei;">"Xin đừng gọi tôi là kẻ kiêu ngạo, nhưng tôi là huấn luyện viên vô địch châu Âu. Tôi không phải là người vô danh. Tôi nghĩ tôi là một người đặc biệt. ”

Ngôi sao tiêu biểu: Drogba, Lampard, Essien, Terry, Cech

Thành tích:

< span style="font-family:Microsoft Yahei;">Bất bại kỷ lục trên sân nhà ở Premier League (77 trận);

Kỷ lục để thủng lưới ít bàn nhất và giữ sạch lưới nhiều nhất trong một mùa giải Premier League (15 bóng/25 trận, mùa giải 2004-05) ;

Chuỗi trận thắng dài nhất kể từ đầu giải Ngoại hạng Anh (9 trận thắng liên tiếp, mùa giải 05 -06);

Nhanh nhất ở Premier League, La Liga và Serie AKỷ lục 50 trận thắng (63 trận/62 trận/77 trận);

Kỷ lục ghi ít bàn thắng nhất để thủng lưới và ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở 5 giải đấu lớn (Chelsea để thủng lưới 15 bàn, Real Madrid ghi 121 bàn);

Chín năm thi đấu trên sân nhà150 Bất bại.

Đánh giá về tình hình đội bóng mà ông tiếp quản, Mourinho đã tiếp quản một đội bóng vàng đang lên là Chelsea< span style="font- family:Microsoft Yahei;">Không có chức vô địch giải đấu nào trong 49 năm, nhưng có Abramovich hỗ trợ đầy đủ. Do đó, chỉ có Mourinho trong số 5 người đã giành được chức vô địch giải đấu trong mùa giải đầu tiên huấn luyện một đội bóng ở Premier League và hoàn tất việc bảo vệ danh hiệu. Wenger và Guardiola phải mất hai năm, Klopp năm năm và Ferguson bảy năm mới giành được chức vô địch quốc gia đầu tiên!

Trong các mùa giải 04-05 và 2005-06, Mourinho đã dẫn dắt Chelsea giành lại chức vô địch Premier League, phá vỡ mô hình song mã súng thần tranh giành ngôi bá chủ, đồng thời cũng phá vỡ mô hình song mã số điểm cao nhất Premier League (95 điểm), giữ sạch lưới nhiều nhất (25 trận), thủng lưới ít bàn nhất (15 bàn), khởi đầu tốt nhất (9 trận thắng liên tiếp), sân nhà tốt nhất (18 trận thắng, 1 trận hòa) ) và nhiều kỷ lục khác.

Abbou và Mourinho là một cặp trời định, nhưng việc ký hợp đồng với Sheva đã trở thành tác nhân cho sự thay đổi trong mối quan hệ của họ. Ngày 20 tháng 9 năm 2007, Chelsea tuyên bố sa thải Mourinho!

Mourinho là huấn luyện viên duy nhất trong số 5 huấn luyện viên hàng đầu ở Premier League đã huấn luyện nhiều hơn một đội, và ông cũng là huấn luyện viên duy nhất bị sa thải (chỉ trong sự nghiệp ở Premier League) , nhiều như bốn lần. Tất nhiên, chỉ có Mourinho chưa từng thua trận chung kết Champions League, chỉ có Mourinho vô địch UEFA Cup, chỉ có Mourinho hoàn thành Grand Slam châu Âu, và chỉ có Mourinho mới dẫn dắt 4 đội vô địch cúp châu Âu.

Mourinho đã xây dựng nền tảng giàu có cho Chelsea Sau khi rời Chelsea, Mourinho đã giành được Triple Crown cùng Inter Milan và đạt được thành công lớn nhất trong cuộc đời mình. Đỉnh cao, anh thi đấu cùng Barcelona ở Real Madrid và lập kỷ lục ghi 121 bàn trong một mùa giải. Mùa giải 2013-2014, Mourinho trở lại dẫn dắt ChelseaHai năm rưỡi sau, ông lại lọt vào bán kết Champions League và được sử dụng tất cả các cầu thủ dự bị ngăn cản Liverpool vô địch. span>Giành lại chức vô địch Premier League mùa 14-15, đồng thời giành chức vô địch EFL Cup .

Vào mùa giải 16-17, Mourinho tiếp quản Manchester United và huấn luyện lại đội nàyTrong hai năm rưỡi, anh đã giành được Community Shield + English League Cup + Europa League, đạt được Triple Crown. Mùa giải 2017-18, anh đã dẫn dắt đội đánh bại Manchester City ở vị trí thứ hai và từ chối để Manchester City giành chức vô địch trước. . Anh đã giành ngôi á quân Premier League và tự nhận là "thành tích vĩ đại nhất";Mùa giải 19-20, Mourinho lại tiếp quản Tottenham,Ông ấy đã huấn luyện trong một năm rưỡi và dẫn dắt đội giành cú đúp chiến thắng trong2020Manchester City, ởVào chung kết EFL Cup mùa giải 20-21. Nhưng trước trận chung kết, Mourinho đã bị Tottenham sa thải! Mourinho cũng có kỷ lục bị sa thải 4 lần ở Premier League, ngang bằng với Ranieri và Hughes nhiều nhất.

Mourinho đã thay đổi mô hình của Premier League. Điều đặc biệt nhất là ông đã biến huấn luyện viên trở thành một người tuyệt đối. con số truyền thông tập trung! Trước anh, có rất nhiều lời cãi vã và nhận xét gây sốc từ huấn luyện viên trưởng, nhưng chỉ có Mourinho mới có thể vượt qua tất cả các cầu thủ và trở thành nhân vật số một được giới truyền thông chú ý. Mọi hành động, lời nói và hành động của anh ấy đều có thể trở thành tâm điểm của sự cường điệu. Anh ấy thể hiện sự sắc bén của mình và gây thù chuốc oán khắp nơi, trở thành vua giao thông duy nhất trong thế giới huấn luyện! Chỉ cần có Mourinho ở bên, ông ấy sẽ luôn là trung tâm của tin tức. Chỉ cần Mourinho mở miệng, liền sẽ là tiêu đề!

[Điều hấp dẫn nhất ở Premier League: Klopp]

Đăng nhập vào Premier League thời gian:Ngày 8 tháng 10 năm 2015 (48 tuổi)

Đội huấn luyện: Liverpool p>

Danh hiệu huấn luyện:1 Champions League, 1 Nhà vô địch Premier League, 1 Siêu châu Âu Nhà vô địch cúp quốc gia, 1 nhà vô địch Club World Cup, 1 nhà vô địch FA Cup, 2 nhà vô địch League Cup Anh, 1 nhà vô địch Community Shield

Tuyên bố khi nhậm chức:"Tôi chỉ là một 'người bình thường'. Tôi từng là một cầu thủ rất bình thường. , và sau đó trở thành huấn luyện viên của một câu lạc bộ ở Đức."

Ngôi sao tiêu biểu: Salah, Mane, Henderson, Van Dijk, Alexander-Arnold

Giữ kỷ lục:

nhanh nhất để giành được danh hiệu Premier League sớm: 7 vòng;

; > 24 chiến thắng liên tiếp); Font-Family: Microsoft Yahei; "> 26 chiến thắng và 1 trận hòa trong mùa 19-20);

> Điểm số lớn nhất của Câu lạc bộ Red Double ( 7-0).

Đây là đội hình của trò chơi đầu tiên của Klopp, khi anh ấy tiếp quản Liverpool. nó Nhưng trong mùa giải đầu tiên, Klopp đã tạo ra hai trận đấu cổ điển: 7-1 Manchester City và 4-3 Europa League chống lại Dortmund.

Klopp đã mang đến một phong cách đam mê, không bị hạn chế và hoang dã cho Liverpool, và sau đó cải thiện đội hình. Style = "Font-Family: Microsoft Yahei;"> Trong các mùa 16-17 và 17-18, với sự hỗ trợ của giám đốc thể thao Edwards, Liverpool đã ký kết Mane và Wijnaldum. v.v ... Điều tuyệt vời nhất là trong tuyến phòng thủ. Việc bán Coutinho đã trở thành một bước ngoặt cho Liverpool trong kỷ nguyên của chú Slag. Đội đã ký Van Dijk và thủ môn Alisson để hoàn thành câu đố đội hình.

[img24]

< span style = "Font-Family: Microsoft Yahei;"> với khoản đầu tư hạn chế từ Fenway Group, Edwards và Klopp cho phép Liverpool nhanh chóng hoàn thành việc nâng cấp dòng sản phẩm! Trong mùa 17-18, chú Zha đã dẫn dắt đội đánh bại thành phố Manchester hàng đầu ba lần; Bán kết Champions League từ ba đến bốn và tiến đến trận chung kết. 7 vòng trước thời hạn!

Salah, Ma van Dijk và Van Dijk trở thành những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Đồng thời, chú Zha cũng đã dẫn dắt đội đánh bại 4-3 Manchester City, 4-0 Barcelona, ​​7-0 Manchester United và Những kiệt tác huyền thoại khác. Chú Zha đã đưa Anfield trở lại vinh quang, và câu lạc bộ đã hoàn thành trận đấu sân nhà bất bại thứ hai trong lịch sử Premier League tại 68 trận.

[img25]

< Phong cách Span = "Font-Family: Microsoft Yahei;"> thành tích lớn nhất của Klopp là anh ấy đã tái tạo tinh thần của Liverpool. Họ đã có thể giành chiến thắng và đảo ngược nhiều lần, đảo ngược Dortmund, Barcelona và Alisson 9418, tất cả đều thể hiện sự kiên trì của Hồng quân Lên, Klopp đã đưa "linh hồn của Shankly" trở lại Anfield. Phong cách bóng đá của Klopp cũng điên rồ. Khi bảo vệ, anh ta được bao quanh bởi những con sói.

[img26]

< Strong> [Mặt trăng sáng nhất ở Premier League: Guardiola]

ngày 8 tháng 7 năm 2016 (45 tuổi) "Font-Family: Microsoft Yahei;"> Danh hiệu huấn luyện:

"Tôi đến đây để chứng minh rằng tôi có thể chơi cùng một quả bóng đá" <. : Microsoft Yahei; "> Các ngôi sao đại diện: De Bruyne, Gundogan,

Hồ sơ 200 thắng (134 trò chơi/269 trò chơi); span style = "Font-family: Microsoft Yahei;"> 100 điểm trong mùa 17-18);

Mục tiêu mùa một và hồ sơ khác biệt mục tiêu ( 17- 18 Mùa 106 Mục tiêu,+79); Style = "Font-Family: Microsoft Yahei;"> Kỷ lục chiến thắng Premier League ( 17-18 mùa 18 liên tiếp); P>

Huấn luyện viên duy nhất trong lịch sử.

[img27]

Manchester City, được tiếp quản bởi Gua Shuai, đã giành chức vô địch cúp Anh trong mùa giải trước, và tham gia Champions League cho lần đầu tiên Thời gian. Vào thời điểm đó, tuổi trung bình của Manchester City 26,4 tuổi là người lâu đời nhất ở Big6. Khung chính để giành chiến thắng ở Premier League đã dần dần già đi.

Tại một thời điểm, hai người đầu tiên (thứ 3), người duy nhất đã bỏ lỡ Champions League ở Champions League (bị loại bởi Monaco), trận đấu bốn giải duy nhất của một giải đấu (0-4 Everton) và bốn mùa duy nhất duy nhất.

[img28]

Một kỷ lục về chuỗi chiến thắng 18 trận, 100 điểm, 106 bàn thắng và các hồ sơ khác trong mùa giải 17-18. Sau mùa giải 19-20 đã bỏ lỡ nhà vô địch Premier League, Gua Shuai đã dẫn đầu đội bóng hoàn thành ba chức vô địch liên tiếp liên tiếp của Premier League với 86, 93 điểm và 89 điểm. Giải vô địch liên tiếp chưa bao giờ có trong lịch sử 136 năm của Anh!

Mặc dù đội đã cai trị Premier League và chơi bóng đá mong muốn, Gua Shuai luôn ở Champions League Halberd. Đạo luật với Monaco và Lyon, Nội chiến đã thua Liverpool Tottenham, đội 20-21 mùa đầu tiên 0-1 để sống "không có eo", và mùa 21-22 đã bị Real Madrid đảo ngược. Cuối cùng, trong mùa giải trước, Manchester City đã loại bỏ Bayern, Real Madrid và Inter, và đăng quang ba vương miện. không Font-Family: Microsoft Yahei; "> Đằng sau Guardiola, người đàn ông lớn Mansur, chủ tịch Mubarak, CEO Soriano, giám đốc bóng đá Earan, tất cả đều dành cho ông sự tin tưởng và hỗ trợ rất lớn. Dưới những ủy thác này, Guardiola đã tạo ra đội bóng thống trị nhất trong lịch sử Premier League và Guardiola cũng đã trở thành huấn luyện viên giỏi nhất thế giới trong thời đại này.

Bắt chước các đội Premier League. Guardiola bị ám ảnh bởi các kỹ năng và chiến thuật, và Alda ra khỏi anh ta và hiện đang cạnh tranh với anh ta. Guardiolara đầy tình cảm.

[img30] < . nó ở đây.

Manchester United của Ferguson có một Aura vô địch mạnh mẽ, Arsenal của Wenger có ý thức nghệ thuật, Chelsea của Mourinho có cảm giác nghẹt thở, gan của Klopp là tác động thị giác đam mê, Manchester City của Guadiola. Trong huấn luyện của họ, bạn có thể thấy hào quang mạnh mẽ nhất, cuộc tấn công đẹp nhất, phòng thủ khó khăn nhất, áp bức cực đoan nhất và đường chuyền hoàn hảo. Khi họ gặp nhau, câu chuyện về vụ va chạm là đủ để chơi một bộ phim bom tấn khác!

(chính hai)

Cập nhật mới nhất:

TA: Rodriguez và Lore đã nộp hồ sơ tài chính tới NBA để mua lại Timberwolves

À cái này❓TA: Paris hy vọng Mpbappe sẽ đền bù việc rời đội + chia sẻ phí ký hợp đồng

Cancelo: Bồ Đào Nha được đánh giá cao sẽ giành cúp châu Âu Nếu có thể, tôi muốn chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc số 10.

Petit: Tôi đến Barcelona vì một người phụ nữ, lẽ ra tôi nên ở lại Arsenal

Năm kỹ năng độc đáo của Premier League (Phần 1): Thế giới người Anh của Ferwin Muzagua chỉ có thể có mặt tại Premier League nếu có được năm kỹ năng độc đáo này!

Toàn dân là lính! Sáu thành viên của đội Phép thuật đã ghi được số điểm gấp đôi và bốn trong số năm cầu thủ xuất phát đã ghi được số điểm gấp đôi.

Torres: Tôi đã không thi đấu trong 5 năm và tình trạng thể chất của tôi không tốt lắm. Tôi hy vọng mình có thể tham gia Giải đấu Huyền thoại vào mùa giải tới.

Matthaus: Nếu Bayern tiếp tục phong độ gần đây, họ có thể không sợ các đối thủ khác ở Champions League

Musiala đã trực tiếp tham gia vào 16 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, chỉ đứng sau Harvey Simons trong số các cầu thủ U23

Theo đuổi ước mơ: TJD đã rất trưởng thành, sẵn sàng cho một sân khấu lớn hơn

Thủ môn Brazil Bento: Bàn thắng đầu tiên của Tây Ban Nha không phải là quả phạt đền, quả đá phạt thứ 2 cũng đáng nghi vấn

Chukwumeka: Tôi chưa bao giờ mất tự tin vào bản thân Trước trận đấu, Palmer nói rằng anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi.