Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Theo đuổi ước mơ: TJD đã rất trưởng thành, sẵn sàng cho một sân khấu lớn hơn

2024-10-07 13:01:04
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3: Hôm nay, Warriors đã đánh bại Lakers 128-121 và giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng. Sau trận đấu, ngôi sao của Warriors Chai Meng đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Nói về màn trình diễn của TJD, Chai Meng cho biết: “Đối với TJD, anh ấy đã tham gia những trận đấu quan trọng. Trong những trận đấu đó, anh ấy phải là nhân vật cốt lõi, bạn biết đấy, chịu trách nhiệm ghi bàn, phản công và các nhiệm vụ khác. , dẫn dắt đội và đảm nhận vai trò lãnh đạo, vì vậy tôi không nghi ngờ gì rằng anh ấy đã sẵn sàng cho một giai đoạn lớn hơn. Từ góc độ trưởng thành, anh ấy không giống một tân binh bình thường. Anh ấy biết rõ về đội và biết rõ vai trò của mình. Vì vậy, tôi rất tin tưởng vào TJD. Bạn biết đấy, tôi rất vui vì anh ấy có thể giảm bớt áp lực cho tôi."

Trong chiến dịch này, Chai Meng đã chơi 34 phút và thực hiện 3 trong 6 cú sút. , 0 trong số 2 quả ba điểm, 6 điểm, 12 rebound, 13 kiến ​​​​tạo và 1 cướp. TJD vào sân thay người trong 21 phút, thực hiện 4 trong 5 cú sút, 2 trong 2 quả ném phạt và ghi 10 điểm, 3 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 cản phá.

Cập nhật mới nhất:

Toàn dân là lính! Sáu thành viên của đội Phép thuật đã ghi được số điểm gấp đôi và bốn trong số năm cầu thủ xuất phát đã ghi được số điểm gấp đôi.

Torres: Tôi đã không thi đấu trong 5 năm và tình trạng thể chất của tôi không tốt lắm. Tôi hy vọng mình có thể tham gia Giải đấu Huyền thoại vào mùa giải tới.

Matthaus: Nếu Bayern tiếp tục phong độ gần đây, họ có thể không sợ các đối thủ khác ở Champions League

Musiala đã trực tiếp tham gia vào 16 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, chỉ đứng sau Harvey Simons trong số các cầu thủ U23

Theo đuổi ước mơ: TJD đã rất trưởng thành, sẵn sàng cho một sân khấu lớn hơn

Thủ môn Brazil Bento: Bàn thắng đầu tiên của Tây Ban Nha không phải là quả phạt đền, quả đá phạt thứ 2 cũng đáng nghi vấn

Chukwumeka: Tôi chưa bao giờ mất tự tin vào bản thân Trước trận đấu, Palmer nói rằng anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi.

Grealish thi đấu ít hơn một nửa so với mùa giải trước và chỉ có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo ở mùa giải này.

Rivers: Middleton đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu. Màn trình diễn xuất sắc của anh ấy ngày hôm nay thật tuyệt vời.

Mọi trang nhất: Barcelona có thể tái ngộ Enrique hoặc Guardiola ở Champions League, Lewandowski muốn chạm chân Dortmund

Eric Gordon: Cơ thể tôi vẫn chưa hồi phục 100%, tôi sẽ nắm bắt mọi cơ hội giành 3 điểm

Lalas cho rằng nhà vô địch MLS có thể xếp ở giữa Ngoại hạng Anh và người hâm mộ chỉ trích anh: Thậm chí chơi ở Giải vô địch Anh cũng khó!