Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Torres: Tôi đã không thi đấu trong 5 năm và tình trạng thể chất của tôi không tốt lắm. Tôi hy vọng mình có thể tham gia Giải đấu Huyền thoại vào mùa giải tới.

2024-10-07 15:01:05
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 24/3: Trong trận đấu từ thiện kết thúc vào sáng sớm nay, Liverpool Legends đã đánh bại Ajax 4-2 Team Legends. Cuối trận, Torres ghi bàn thắng. Các cổ động viên có mặt tại hiện trường cũng vỗ tay tán thưởng khi anh được thay ra. Trong buổi họp báo sau trận đấu, Torres bày tỏ mong muốn được trở lại tham gia Trận đấu từ thiện của Legends mùa giải tới.

Torres cho biết: "Sau khi giải nghệ cách đây 5 năm, đây là lần đầu tiên tôi thi đấu nên thể trạng của tôi không được tốt. Xin hãy tin tôi! Tôi tập luyện chăm chỉ nhất có thể mỗi ngày và hy vọng sẽ được có thể chơi lại vào mùa giải tới và chơi tốt hơn một chút."

"Việc chơi ở Anfield và ghi bàn luôn là điều đặc biệt, nhưng hôm nay còn đặc biệt hơn vì chúng tôi biết việc đến đây là để giúp đỡ nền tảng, đó là điều quan trọng nhất là tất cả chúng tôi đều vui vẻ đến và thi đấu, cho dù chúng tôi có việc gì cần làm hay không, chúng tôi đều sẵn lòng trợ giúp."

"Đây là lần đầu tiên của tôi. đến xem trận đấu vì tôi đang huấn luyện và không có thời gian rảnh nên tôi rất mong chờ trận đấu này.”

Trận đấu này, huấn luyện viên kỳ cựu Eriksson, người đang mắc bệnh ung thư , sẽ chịu trách nhiệm, anh ấy là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Hồng quân. Về vấn đề này, Torres cho biết: "Đây cũng là một ngày đặc biệt đối với ông Eriksen. Giờ ông mới có thể nhận ra câu lạc bộ này đặc biệt như thế nào. Đó chắc hẳn là một ngày tốt lành đối với tất cả mọi người".

Cập nhật mới nhất:

Cancelo: Bồ Đào Nha được đánh giá cao sẽ giành cúp châu Âu Nếu có thể, tôi muốn chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc số 10.

Petit: Tôi đến Barcelona vì một người phụ nữ, lẽ ra tôi nên ở lại Arsenal

Năm kỹ năng độc đáo của Premier League (Phần 1): Thế giới người Anh của Ferwin Muzagua chỉ có thể có mặt tại Premier League nếu có được năm kỹ năng độc đáo này!

Toàn dân là lính! Sáu thành viên của đội Phép thuật đã ghi được số điểm gấp đôi và bốn trong số năm cầu thủ xuất phát đã ghi được số điểm gấp đôi.

Torres: Tôi đã không thi đấu trong 5 năm và tình trạng thể chất của tôi không tốt lắm. Tôi hy vọng mình có thể tham gia Giải đấu Huyền thoại vào mùa giải tới.

Matthaus: Nếu Bayern tiếp tục phong độ gần đây, họ có thể không sợ các đối thủ khác ở Champions League

Musiala đã trực tiếp tham gia vào 16 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, chỉ đứng sau Harvey Simons trong số các cầu thủ U23

Theo đuổi ước mơ: TJD đã rất trưởng thành, sẵn sàng cho một sân khấu lớn hơn

Thủ môn Brazil Bento: Bàn thắng đầu tiên của Tây Ban Nha không phải là quả phạt đền, quả đá phạt thứ 2 cũng đáng nghi vấn

Chukwumeka: Tôi chưa bao giờ mất tự tin vào bản thân Trước trận đấu, Palmer nói rằng anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi.

Grealish thi đấu ít hơn một nửa so với mùa giải trước và chỉ có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo ở mùa giải này.

Rivers: Middleton đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu. Màn trình diễn xuất sắc của anh ấy ngày hôm nay thật tuyệt vời.