Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Ferguson: Fan Bayern có thể không đồng ý nhưng tôi thực sự muốn thấy các đội khác vô địch Bundesliga

2024-10-04 23:01:05
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Frankfurt của Bundesliga thông báo rằng họ sẽ cấp tư cách thành viên trọn đời cho huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson. sau đó đã nhận lời phỏng vấn chính thức với câu lạc bộ. Nói về ấn tượng của anh ấy với đội bóng này.

"Thời kỳ thành công nhất của Eintracht Frankfurt là khi tôi ở Aberdeen vào những năm 1970 và 1980. Họ đã vô địch UEFA Cup năm 1980. Họ cũng đánh bại Barcelona trong mùa giải gần đây nhất phải không? ?Tôi đã xem trận đấu và tôi luôn muốn đội yếu hơn giành chiến thắng, nhưng tôi cũng như tất cả người hâm mộ trung lập ở Đức, thực sự muốn thấy một đội khác giành chức vô địch Bundesliga."

Hiện tại, Leverkusen đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với thành tích bất bại là 22 trận thắng và 4 trận hòa, hơn đội xếp thứ 2 là Bayern tới 10 điểm và được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch giải VĐQG đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Cập nhật mới nhất:

McManaman khuyên Nico Williams đừng đến Chelsea: Ở đó hiện đang hỗn loạn

Tay nóng quá! Doncic đã ghi được 37 điểm cao nhất trận đấu khi bắn 12/27, cộng với 9 lần bật lại và thực hiện 5 trong số 11 quả ba điểm.

Cầu thủ trẻ Miami: Messi luôn đi trước bạn năm sáu bước, tập luyện cùng anh ấy là điều siêu thực

Toàn dân là lính! Sáu Pelicans ghi được con số gấp đôi & Zion ghi được 28 điểm và 7 rebound

Bobo: Ôn Ban vừa thể hiện sự trưởng thành vừa khiêm tốn. Anh ấy đã đạt được danh tiếng nhất định nhưng không bị ảnh hưởng bởi điều đó.

Ferguson: Fan Bayern có thể không đồng ý nhưng tôi thực sự muốn thấy các đội khác vô địch Bundesliga

Top 5 cầu thủ có tổng điểm cộng trừ trong 10 năm qua: Curry có +6098 cao nhất, theo sát là Paul KD Clay theo đuổi ước mơ

Szoboszlai bị B Fee hạ gục khi sút. Trọng tài đã phạm lỗi và cho hưởng quả phạt trực tiếp.

Lông mày dày: Màu đỏ là chìa khóa cho hàng phòng ngự của Maxi. Sự trở lại của anh ấy rất quan trọng đối với hàng phòng ngự của chúng tôi.

Middleton nói về 16 pha kiến ​​tạo của Lillard: Anh rất giỏi tìm ra điểm yếu của đối thủ

Edwards ghi hơn 30 điểm trong 4 trận liên tiếp, lập kỷ lục dài nhất trong sự nghiệp của anh

Booker: Nurkic có trí thông minh rất cao. Anh ấy đề nghị chúng tôi cố gắng phối hợp giữa anh ấy và Lillard.