Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Pavard: Hai trận khởi động này sẽ giúp chuẩn bị cho Cúp C1 châu Âu. Tôi muốn đạt được mục tiêu trong mùa giải của mình tại Inter Milan trước tiên.

2024-10-13 07:01:04
2

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3, hậu vệ Pavard của Inter Milan đang chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia Pháp. Anh ấy nói về hai đội tuyển quốc gia tiếp theo Ấm áp. -up trận đấu, cúp châu Âu, Inter Milan và các chủ đề khác.

Pavar lần đầu tiên nói: "Được trở lại đội tuyển quốc gia luôn là một niềm vui vì bầu không khí ở đây rất tốt. Thật vui khi biết rằng chúng tôi còn hai trận khởi động tiếp theo, sẽ rất tuyệt vời." giúp ích cho chúng tôi trong việc chuẩn bị cho Cúp C1 Châu Âu. Quan trọng là tôi cảm thấy rất tốt ngay từ ngày đầu tiên được chọn vào đội tuyển quốc gia. Tôi đã mơ ước được khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp mỗi lần vượt qua. trước cửa cơ sở huấn luyện của đội tuyển quốc gia, điều đó luôn khiến tôi phấn khích. Tôi sẽ luôn nhớ nơi mình đã bắt đầu và tôi sẽ không bao giờ quên điều này”.

Vào lúc 4 giờ sáng theo giờ Bắc Kinh ngày 24 tháng 3, Pháp sẽ làm được. đấu với Đức trong trận khởi động của đội tuyển quốc gia. Pavard nói tiếp: "Đội tuyển quốc gia Đức gần đây đã thay đổi huấn luyện viên. Tôi rất quen thuộc với Nagelsmann vì ông ấy từng là huấn luyện viên của tôi ở Bayern. Ông ấy là một huấn luyện viên xuất sắc và một chuyên gia chiến thuật và tôi rất vui được gặp lại ông ấy. Nhưng tôi rất vui khi được gặp lại ông ấy. Nhưng tôi hy vọng cuối cùng chúng ta có thể giành chiến thắng. Đức có một thế hệ cầu thủ tài năng xuất chúng. Đây là một trận đấu quan trọng và nhiều người đang mong chờ thử thách này."

Tiếp theo là Pháp và Chile. Vẫn còn một suất. Trận khởi động, Pavard nói tiếp: “Chile là đối thủ mà tôi không biết nhiều, nhưng chúng tôi quen với các cầu thủ Chile, chẳng hạn như đồng đội ở Inter Milan, Sanchez, nên đây cũng sẽ là một đội khó đối đầu. Đây là hai trận khởi động tốt để chúng ta chuẩn bị tốt cho Giải vô địch châu Âu. Chúng tôi sẽ coi hai trận này như mọi trận đấu, dù chỉ là những trận khởi động nhưng chúng tôi cũng sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. chú ý, nhưng chúng ta không thể đánh giá thấp Chile. Đây sẽ là hai trận đấu hấp dẫn."

Cuối cùng, Parva nói: "Không, tôi vẫn chưa tính đến việc thi đấu ở cúp châu Âu, chắc chắn là không. Tôi làm điều đó bây giờ, đó sẽ không phải là một điều tốt. Vẫn còn nhiều trận đấu ở Inter và chúng tôi có những mục tiêu cần đạt được trước khi nghĩ đến chức vô địch châu Âu mùa này.

(Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

Toàn thị trường: Hợp đồng của Lukaku không có điều khoản mua đứt, và Roma có thể phải cố gắng gia hạn hợp đồng nếu muốn ở lại.

Đánh bại Pacers bên trong! Lông mày rậm ghi được 36 điểm và 16 rebound ở 15 trên 21 cú sút.

MIDI: Roma xác nhận thuê Modesto làm giám đốc thể thao và sẽ công bố chính thức sau khi mùa giải kết thúc

Romano: Cedric sẽ rời Arsenal theo dạng tự do vào mùa hè này, nhiều CLB quan tâm đến việc ký miễn thị thực

Pavard: Hai trận khởi động này sẽ giúp chuẩn bị cho Cúp C1 châu Âu. Tôi muốn đạt được mục tiêu trong mùa giải của mình tại Inter Milan trước tiên.

Butler 15+6, Adebayor 15+16+5, Heat đánh bại Cavaliers với 7 cầu thủ với số điểm gấp đôi

Roman Sports: Roma không thể đáp ứng mức giá 43 triệu euro của Chelsea cho Romelu Lukaku và sẽ quyết định vào mùa hè

Số ba điểm trong sự nghiệp của Maxi vượt quá 500, nhanh thứ hai trong lịch sử 76ers và chỉ đứng sau Korver

Đội hình 11 người của Đức ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu thế kỷ này: Melo dẫn đầu, Lewandowski và Đức lọt danh sách

Bị trì hoãn bởi bóng đá, công ty của cựu cầu thủ Arsenal Flamini có giá trị thị trường hơn 30 tỷ euro

Ranocchia: Champions League ảnh hưởng tới phong độ Inter Milan trong hiệp 2, Acerbi và Juan đều là người tốt

Lakers tung poster đẹp nhất tuần cho lông mày dày: Lần đầu tiên ở mùa giải này, lần thứ 10 trong sự nghiệp & lần thứ 5 trong thời kỳ Lakers