Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

MIDI: Roma xác nhận thuê Modesto làm giám đốc thể thao và sẽ công bố chính thức sau khi mùa giải kết thúc

2024-10-13 09:01:05
2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3, theo "Gazzetta dello Sport" đưa tin Roma đã đạt được thỏa thuận về tân giám đốc Modesto. Nó sẽ được công bố chính thức sau khi mùa giải kết thúc.

Pinto, người trước đây chịu trách nhiệm về công việc chuyển nhượng của câu lạc bộ Roma, đã từ chức vào tháng 2 năm nay và Roma đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới. "Gazzetta dello Sport" cho biết Giám đốc điều hành Roma Lina Suluku đã giới thiệu Modesto cho ông chủ Friedkin. Cuối cùng, Friedkin đã bị Lina Suluku thuyết phục và đồng ý mời Modesto làm ông chủ của Roma.

Modesto là một hậu vệ người Pháp từng chơi cho Cagliari, Monaco, Olympiacos và các đội khác. Sau khi nghỉ hưu, Modesto làm quản lý cấp cao của Câu lạc bộ Olympiakos. Vào thời điểm đó, anh và Lina Suluku là đồng nghiệp. Đây là lý do Lina Suluku luôn đề nghị anh đến Rome.

Modesto hiện là giám đốc thể thao của Monza Club và hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào năm 2025. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Monza Galliani sẽ không gây trở ngại cho sự ra đi của Modesto và bản thân Modesto sẵn sàng chấm dứt hợp đồng sớm với Monza và tới Rome.

"Gazzetta dello Sport" tuyên bố Roma sẽ chính thức công bố việc bổ nhiệm Modesto sau khi mùa giải này kết thúc. Và nhiệm vụ của anh ấy cũng rất nặng nề. Anh ấy cần phải đàm phán gia hạn hợp đồng với De Rossi và thu được 40 triệu euro tiền lãi từ việc bán cầu thủ trước cuối tháng 6. Ngoài ra, anh ấy cũng cần xem xét việc ký hợp đồng vào mùa hè này.

Cập nhật mới nhất:

Sự khác biệt phòng ngự với Gobert? Wenban: Khu vực phòng ngự của tôi rộng hơn và anh ấy đối đầu nhiều hơn trong vòng cấm.

Xu Jingyu: Clippers nên sa thải Tucker. Thật không ngờ, anh ta đã từ một thủ lĩnh trong phòng thay đồ trở nên mắc bệnh ung thư.

Rockets VS Trail Blazers: Langdale xuất phát thay cho Jabari Jr., hợp tác với Jordan, Jaylen Dillon và Amen

Martino nói về trận thua 0-4 trước Miami: Sự vắng mặt của Messi có ảnh hưởng nhưng anh không có mặt ở trận thắng tuần trước

Bài viết: 19 cựu cầu thủ kiện FA chấn thương sọ não, con trai cựu cầu thủ Manchester United đứng đầu vụ kiện

Toàn thị trường: Hợp đồng của Lukaku không có điều khoản mua đứt, và Roma có thể phải cố gắng gia hạn hợp đồng nếu muốn ở lại.

Đánh bại Pacers bên trong! Lông mày rậm ghi được 36 điểm và 16 rebound ở 15 trên 21 cú sút.

MIDI: Roma xác nhận thuê Modesto làm giám đốc thể thao và sẽ công bố chính thức sau khi mùa giải kết thúc

Romano: Cedric sẽ rời Arsenal theo dạng tự do vào mùa hè này, nhiều CLB quan tâm đến việc ký miễn thị thực

Pavard: Hai trận khởi động này sẽ giúp chuẩn bị cho Cúp C1 châu Âu. Tôi muốn đạt được mục tiêu trong mùa giải của mình tại Inter Milan trước tiên.

Butler 15+6, Adebayor 15+16+5, Heat đánh bại Cavaliers với 7 cầu thủ với số điểm gấp đôi

Roman Sports: Roma không thể đáp ứng mức giá 43 triệu euro của Chelsea cho Romelu Lukaku và sẽ quyết định vào mùa hè