Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Romano nói về tình hình của Manchester United: Anh ấy hy vọng tăng cường nhiều tuyến và Ten Hag vẫn nằm trong kế hoạch

2024-10-18 21:01:04
13

Bản tin phát sóng trực tiếp Hôm nay, ngày 25/3, phóng viên nổi tiếng Romano đã nói cụ thể về Manchester United trong chương trình cá nhân của mình, bao gồm cả bước chuyển nhượng tiếp theo của đội bóng tình hình và các ứng cử viên huấn luyện viên trưởng tiềm năng, v.v.

Romano cho biết: "Manchester United sẽ cố gắng giới thiệu một cầu thủ trẻ hơn ở vị trí hậu vệ trái vào mùa hè này. Đây sẽ là trọng tâm trong việc chiêu mộ đội bóng. Dù sao thì Luke Shaw và Malaysia đều có mặt ở đây. Đang có một số khó khăn ở vị trí này, đây là một vấn đề mà đội cần giải quyết. Mặc dù Manchester United hy vọng sẽ giới thiệu một hậu vệ trái xuất phát nhưng họ sẽ không phải trả một khoản phí chuyển nhượng đặc biệt 'điên rồ' đối với Malaysia, với tình hình hiện tại của các cầu thủ. thực sự là rất khó khăn. Manchester United sẽ kiểm tra anh ấy trong vài tuần hoặc thậm chí vài tháng tới để xem anh ấy sẽ thể hiện như thế nào trong thời gian tới."

"Đối với một số người có tin đồn với Manchester United. Các tiền vệ Joao Gomez, Rabiot và Ederson, hiện không có tin tức nào cho thấy họ đang đàm phán. Tuy nhiên, việc giới thiệu Ederson có thể không dễ dàng vì đồng đội của anh ấy là Kupmenas có thể sẽ rời Atlanta, và mặc dù Ten Hag cũng quan tâm đến Rabiot. , cho đến nay vẫn chưa có cuộc đàm phán nào."

"Nếu Manchester United hy vọng giới thiệu ít nhất một cầu thủ mạnh mẽ ở vị trí trung vệ, thì tương lai của Er sẽ có tác động lớn đến việc này. Trước World Cup ở Qatar, Manchester United đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Frimpong của Leverkusen. Khi đó, họ nhận được tin cầu thủ này sẵn sàng chuyển nhượng, đồng thời cầu thủ này cũng ngỏ ý muốn chuyển đến Premier League./p>

"Ở vị trí tiền đạo, Manchester United hy vọng sẽ giới thiệu một cầu thủ có thể cạnh tranh với Hoylen, đồng thời không chỉ hy vọng cầu thủ này sẽ thể hiện được phong độ trên sân mà còn hy vọng rằng cầu thủ này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội Impact. Tuy nhiên, đội vẫn đang thảo luận nội bộ để xem xét nên giới thiệu một cầu thủ tiềm năng trẻ hơn hay một cầu thủ giàu kinh nghiệm."

"Manchester United gần đây đã có mối quan hệ với Porter và Southgate. là một số tin đồn, nhưng hiện tại, Tập đoàn Ineos thích họ hơn và hiện tại không có cuộc đàm phán chính thức nào, Ten Hag vẫn nằm trong kế hoạch của họ. Ngoài ra, Manchester United hiện muốn giữ McTominay hơn, nhưng nếu lời đề nghị hào phóng thì điều đó sẽ xảy ra. sẽ không thể thực hiện được. "Manchester United đã cử một số tuyển trạch viên đến kiểm tra một số cầu thủ trẻ Nam Mỹ. Hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy họ đã đạt được thỏa thuận liên quan với hậu vệ Ansel Miro của Boca Juniors, nhưng họ vẫn luôn quan tâm. Cầu thủ."

"Hiện tại, nhiều đội đang quan tâm đến Greenwood và họ cũng biết rằng Manchester United sẽ bán cầu thủ để lấy tiền nên họ sẽ không trả quá nhiều cho cầu thủ này, nếu muốn. để giới thiệu Ivan- Tony, mùa hè này sẽ là một cơ hội tốt."

Cập nhật mới nhất:

Anh ấy có phải là câu trả lời không? Jaylen Green ghi được 41 điểm với điểm cộng trừ +31 và ghi trung bình 34,4 điểm trong 5 trận vừa qua.

Hãy tiếp tục chiến đấu! Trận đối đầu hôm nay với Nuggets: Ayton, Grant và Thybulle đều vắng mặt

Pinto: Ngày Mourinho bị sa thải ra khỏi lớp là điều khó khăn với mọi người

Sếp cũ và sếp mới! George ôm và trò chuyện với Haliburton sau trận đấu

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Huấn luyện viên Cavaliers: Khi cả đội tận hưởng trận đấu và hỗ trợ lẫn nhau, chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất

Đá phạt ghi bàn trực tiếp! Di Maria là cầu thủ Argentina đầu tiên ngoài Messi trong 7 năm qua

Hương vị quen thuộc đã lâu không gặp! Warriors phản công như một làn sóng, đánh bại Grizzlies với tỷ số 21-6 trong hiệp ba.

Toàn thị trường: Inter Milan có thể bán Thuram nếu đề nghị lên tới 70 triệu euro

McAllister ghi bàn bằng đầu và Argentina dẫn trước với 2 bàn sau 4 phút.

Dillon nói về 8 trận thắng liên tiếp: Mọi người đều có chung mục tiêu và giờ chúng tôi đang chơi quyết liệt hơn

Hiệp 1 - Sun Xingmin căng ngang và ghi bàn, Chu Minkyu bỏ lỡ cơ hội, Hàn Quốc tạm dẫn Thái Lan 1-0