Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Hazard và Ferdinand sẽ tham dự World Cup của Pique, người chiến thắng sẽ nhận được tiền thưởng 1 triệu USD

2024-10-20 07:01:04
12

Truyền hình trực tiếp ngày 26/3, ESPN đưa tin Hazard và Rio Ferdinand sẽ tham dự King's World Cup của Pique, nhà vô địch giải thưởng 1 USD triệu.

Pique đã tổ chức một giải đấu bóng đá 7 người mang tên King's League ở Tây Ban Nha vào năm 2023, với sự tham gia của Aguero và Casillas, sau đó ông tổ chức American King's League ở Mexico, những người tham gia bao gồm những người phát trực tiếp, những người sáng tạo nội dung. và các cầu thủ bóng đá đến từ Nam Mỹ.

Bây giờ, Pique đã quyết định tổ chức King's World Cup ở Mexico, mời các đội từ King's League của Tây Ban Nha và American King's League tham gia. Có tổng cộng 32 đội tham gia, trong đó có 12 đội Wildcard từ. trên toàn thế giới, người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đô la Mỹ và sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 26 tháng 5 đến ngày 8 tháng 6.

Vào thứ Hai, Hazard và Rio Ferdinand đã quyết định tham gia. Họ là hai cầu thủ tiếp theo quyết định tham gia sự kiện này sau Neymar và Ibrahimovic sẽ giữ vai trò Đồng chủ tịch. với người sáng tạo nội dung Jeremy Lynch.

Hazard 33 tuổi bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào mùa hè này. Anh từ chối lời mời trả lương cao từ một số đội. Lần này anh tham gia King's World Cup với tư cách cầu thủ cho Deptostra FC do streamer người Bỉ điều hành. Phòng Céline

Trong khi đó, Ferdinand sẽ gia nhập đội Five FC của riêng mình và cạnh tranh cùng Lynch, người có kênh YouTube có hơn 11 triệu người đăng ký.

Trước đó, có thông tin cho rằng Neymar cũng sẽ sở hữu một phần Furia FC, một trong hai đội Brazil tham dự, và Gotze, đội ghi bàn thắng quyết định cho Đức ở World Cup 2014, sẽ hợp tác với đội bóng này. Ngôi sao TikTok người Đức Quản lý Youniors FC cùng với Younes Zarou. Ibrahimovic được bổ nhiệm làm chủ tịch King's World Cup hồi đầu tháng 3.

Dự án King's League do Pique dẫn đầu, người có tầm nhìn kết hợp bản chất của bóng đá với các quy tắc kiểu trò chơi điện tử trong các trận đấu kéo dài 40 phút, chẳng hạn như nhân đôi bàn thắng và giai đoạn tung xúc xắc để xác định mỗi bên nên loại bỏ bao nhiêu người chơi.

Các đội tham dự King's League thường bao gồm các cầu thủ nghiệp dư hoặc bán chuyên nghiệp, nhưng chủ tịch của mỗi đội cũng có cơ hội giới thiệu các ngôi sao. Ronaldinho, Pirlo và Shevchenko đều từng chơi ở King's League, trong khi Aguero thường chơi cho đội bóng Kunisports của mình.

Cập nhật mới nhất:

Anh ấy có phải là câu trả lời không? Jaylen Green ghi được 41 điểm với điểm cộng trừ +31 và ghi trung bình 34,4 điểm trong 5 trận vừa qua.

Hãy tiếp tục chiến đấu! Trận đối đầu hôm nay với Nuggets: Ayton, Grant và Thybulle đều vắng mặt

Pinto: Ngày Mourinho bị sa thải ra khỏi lớp là điều khó khăn với mọi người

Sếp cũ và sếp mới! George ôm và trò chuyện với Haliburton sau trận đấu

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Huấn luyện viên Cavaliers: Khi cả đội tận hưởng trận đấu và hỗ trợ lẫn nhau, chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất

Đá phạt ghi bàn trực tiếp! Di Maria là cầu thủ Argentina đầu tiên ngoài Messi trong 7 năm qua

Hương vị quen thuộc đã lâu không gặp! Warriors phản công như một làn sóng, đánh bại Grizzlies với tỷ số 21-6 trong hiệp ba.

Toàn thị trường: Inter Milan có thể bán Thuram nếu đề nghị lên tới 70 triệu euro

McAllister ghi bàn bằng đầu và Argentina dẫn trước với 2 bàn sau 4 phút.

Dillon nói về 8 trận thắng liên tiếp: Mọi người đều có chung mục tiêu và giờ chúng tôi đang chơi quyết liệt hơn

Hiệp 1 - Sun Xingmin căng ngang và ghi bàn, Chu Minkyu bỏ lỡ cơ hội, Hàn Quốc tạm dẫn Thái Lan 1-0