Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Chính thức: Ashley Cole được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Ngoại hạng Anh năm 2024 và đã giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh

2024-10-19 01:01:04
13

Tin phát sóng trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Tin chính thức, Ashley Cole đã được bầu trực tiếp vào Đại sảnh Danh vọng Premier League năm 2024.

Ashley Cole từng chơi cho Arsenal và Chelsea trong sự nghiệp, chơi tổng cộng 384 trận ở Premier League, đóng góp 15 bàn thắng và 39 đường kiến ​​tạo ở vị trí hậu vệ trái. Anh đã giành 2 chức vô địch Premier League cùng Arsenal vào các mùa giải 01/02 và 2003/04, sau đó giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea vào mùa giải 2009/10.

Giới thiệu về Đại sảnh Danh vọng Premier League

Đại sảnh Danh vọng Premier League ghi nhận và tôn vinh những thành tựu phi thường cũng như những đóng góp đáng kể cho Premier League kể từ khi thành lập vào năm 1992. Đối với những cá nhân có đóng góp, đây là vinh dự cá nhân cao nhất được Premier League chính thức trao tặng.

Đại sảnh Danh vọng Premier League sẽ được ra mắt vào năm 2021. Những người được giới thiệu đầu tiên bao gồm Thierry Henry, Alan Shearer, David Beckham, Dennis Bergkamp, ​​​​Eric Cantona, Roy Keane, Frank Lampard và Steven Gerrard.

2022, Wayne Rooney, Patrick Vieira, Sergio Aguero, Didier Drogba, Vincent Kompany, Peter Schmei Chell, Paul Scholes và Ian Wright đã được chọn.

Vào tháng 3 năm 2023, huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, Ferguson và huấn luyện viên huyền thoại của Arsenal, Wenger đã được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng của Premier League. Họ là những huấn luyện viên đầu tiên được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng của Premier League.

Vào tháng 5 năm 2023, Ferdinand, Cech và Adams được chọn vào Đại sảnh Danh vọng Premier League năm 2023.

Ngày 25 tháng 3 năm 2024, Ashley Cole được bầu trực tiếp vào Đại sảnh Danh vọng Premier League.

Quy tắc lựa chọn Đại sảnh Danh vọng của Premier League

Cập nhật mới nhất:

Hoeness: 5 năm trước, tôi chưa bao giờ tưởng tượng việc ký hợp đồng với Kane với giá 100 triệu euro sẽ không trở thành tiêu chuẩn của Bayern.

Tay nóng quá! Vassell ghi được 13 điểm khi bắn 6/8 trong hiệp, với điểm cộng trừ là +4

Hiệu suất ổn định! Tatum ghi được 26 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo khi bắn 8/20.

Anh ấy có phải là câu trả lời không? Jaylen Green ghi được 41 điểm với điểm cộng trừ +31 và ghi trung bình 34,4 điểm trong 5 trận vừa qua.

Hãy tiếp tục chiến đấu! Trận đối đầu hôm nay với Nuggets: Ayton, Grant và Thybulle đều vắng mặt

Pinto: Ngày Mourinho bị sa thải ra khỏi lớp là điều khó khăn với mọi người

Sếp cũ và sếp mới! George ôm và trò chuyện với Haliburton sau trận đấu

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Huấn luyện viên Cavaliers: Khi cả đội tận hưởng trận đấu và hỗ trợ lẫn nhau, chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất

Đá phạt ghi bàn trực tiếp! Di Maria là cầu thủ Argentina đầu tiên ngoài Messi trong 7 năm qua

Hương vị quen thuộc đã lâu không gặp! Warriors phản công như một làn sóng, đánh bại Grizzlies với tỷ số 21-6 trong hiệp ba.

Toàn thị trường: Inter Milan có thể bán Thuram nếu đề nghị lên tới 70 triệu euro