Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Haaland tiết lộ Guardiola đã gửi tin nhắn cho anh: Nếu cảm thấy không khỏe khi trở lại Manchester City, anh ấy sẽ đến gặp tôi.

2024-10-19 01:01:04
11

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3, Haaland đã được giới truyền thông phỏng vấn trước trận đấu của đội tuyển quốc gia Na Uy và nói về áp lực lịch thi đấu mà các cầu thủ phải đối mặt đề tài.

"Các cá nhân có thể chịu đựng được nhiều trò chơi hơn những người khác và một số người thì không. Vấn đề không phải là trò chơi mà là chất lượng. Bạn không thể mong đợi tôi chạy nước rút 1.000 mét trong mỗi 70 trận đấu. Chạy nước rút như thế này Số lượng sẽ rất cao và chất lượng sẽ giảm xuống Có rất nhiều trò chơi, tôi nên làm gì? Tôi chỉ cần làm theo kế hoạch trò chơi và tôi cảm thấy đây là công việc kinh doanh, nhưng cũng tốt thôi. chơi cho đội tuyển quốc gia.”

< p> Harland cũng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng anh nhận được tin nhắn từ huấn luyện viên Guardiola của Manchester City khi còn ở đội tuyển quốc gia: “Pep chỉ nói một câu: ‘Nếu bạn cảm thấy không khỏe khi bạn quay lại, tôi sẽ đến với bạn '."

Haaland thừa nhận rằng anh cảm thấy tồi tệ khi phải ngồi nhà xem cúp châu Âu mùa hè này: "Tôi sẽ chơi ít hơn năm hoặc sáu trận. nhưng cuối cùng tôi cũng có thể thư giãn. Tôi đã không hề thư giãn kể từ khi bắt đầu chơi ở Molde. Thật tốt khi được thư giãn. Tất nhiên, tôi cũng hy vọng được tham dự Cúp C1.”

Cập nhật mới nhất:

Hoeness: 5 năm trước, tôi chưa bao giờ tưởng tượng việc ký hợp đồng với Kane với giá 100 triệu euro sẽ không trở thành tiêu chuẩn của Bayern.

Tay nóng quá! Vassell ghi được 13 điểm khi bắn 6/8 trong hiệp, với điểm cộng trừ là +4

Hiệu suất ổn định! Tatum ghi được 26 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo khi bắn 8/20.

Anh ấy có phải là câu trả lời không? Jaylen Green ghi được 41 điểm với điểm cộng trừ +31 và ghi trung bình 34,4 điểm trong 5 trận vừa qua.

Hãy tiếp tục chiến đấu! Trận đối đầu hôm nay với Nuggets: Ayton, Grant và Thybulle đều vắng mặt

Pinto: Ngày Mourinho bị sa thải ra khỏi lớp là điều khó khăn với mọi người

Sếp cũ và sếp mới! George ôm và trò chuyện với Haliburton sau trận đấu

Thực tế là không có bàn thắng nào được ghi! Cristiano Ronaldo: Tôi đá phản lưới nhà và đá phạt đền vào lưới Granada

Huấn luyện viên Cavaliers: Khi cả đội tận hưởng trận đấu và hỗ trợ lẫn nhau, chúng tôi có thể thể hiện tốt nhất

Đá phạt ghi bàn trực tiếp! Di Maria là cầu thủ Argentina đầu tiên ngoài Messi trong 7 năm qua

Hương vị quen thuộc đã lâu không gặp! Warriors phản công như một làn sóng, đánh bại Grizzlies với tỷ số 21-6 trong hiệp ba.

Toàn thị trường: Inter Milan có thể bán Thuram nếu đề nghị lên tới 70 triệu euro