Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Maguire: Southgate đã thể hiện sự tin tưởng rất lớn vào tôi, điều này rất quan trọng với tôi

2024-10-28 09:01:05
1

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Daily Mail" vào ngày 22 tháng 3, Maguire đã nhận lời phỏng vấn trong cuộc phỏng vấn. anh ấy đã nói về Southgate.

Về Southgate

Tất nhiên tôi hy vọng anh ấy có thể ở lại. Tôi có mối quan hệ rất tốt với anh ấy ở đội tuyển quốc gia. Tất cả chúng tôi đều thúc đẩy nhau. và đóng vai trò quan trọng. Tôi chắc chắn Southgate cũng sẽ nói điều tương tự, tất cả chỉ là giành được những danh hiệu. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau European Cup và tôi không biết tương lai của Southgate sẽ ra sao. Nhưng tôi nghĩ phong độ của chúng tôi đã cải thiện rất nhiều sau khi ông ấy tiếp quản ban huấn luyện đội tuyển quốc gia. Nếu Southgate là người có thể giúp chúng tôi thành công thì tôi muốn anh ấy ở vị trí này càng lâu càng tốt.

Về thái độ của các cầu thủ đối với Southgate

Southgate được các cầu thủ công nhận, tôn trọng và đã từng làm việc với ông ấy trước đây. Điều này đúng với tất cả những ai từng trải qua Nó. Làm huấn luyện viên đội tuyển Anh thực sự là một công việc khó khăn, đó là một trong những công việc cao cấp nhất trên thế giới. Mỗi lần lựa chọn cầu thủ, ông đều phải đối mặt với rất nhiều áp lực, dù có chọn thế nào cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn có thể thấy chúng tôi đã ở đâu trước khi anh ấy đến và hiện tại chúng tôi đang ở đâu. Mọi người sẽ nói chúng tôi có tài năng rất tốt và những cầu thủ rất giỏi. Nhưng những năm trước chúng ta cũng có tài năng nhưng không thành công. Vì vậy, tôi nghĩ màn trình diễn của Southgate rất đáng khen ngợi. Anh ấy đã đưa chúng tôi đi một chặng đường dài và anh ấy hoàn toàn nhận được sự tôn trọng của tất cả các cầu thủ.

Về việc vào đội tuyển quốc gia

Câu lạc bộ mà bạn thi đấu có ảnh hưởng đến tiêu chuẩn đánh giá của mọi người về bạn khi người hâm mộ xem đội tuyển quốc gia Anh. Điều này đặc biệt. quan trọng khi Nếu chơi cho Leicester City, những thăng trầm của tôi có thể không được chú ý nhiều, nhưng nếu tôi chơi như thế này ở Manchester United thì đó sẽ là một kết quả hoàn toàn khác. Ở một giải đấu như Premier League, bạn cần phải tiếp tục mạnh mẽ hơn và sau đó phải duy trì phong độ đó nếu không bạn sẽ bị loại rất nhanh. Nhiều cầu thủ từng chơi cho Manchester United đều từng có kinh nghiệm thi đấu cho đội tuyển quốc gia nhưng dường như họ đều từng trải qua những trải nghiệm không mấy dễ chịu, chẳng hạn như Beckham và Rooney. Southgate luôn thể hiện sự tin tưởng rất lớn vào tôi, anh ấy luôn rất tin tưởng tôi, điều này rất quan trọng với tôi