Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

HLV Eriksson: Tôi rất vui khi được nhận ra trước khi qua đời Căn bệnh của tôi không thể chữa khỏi nhưng tôi vẫn đang chiến đấu.

2024-10-27 03:01:04
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Bản tin: Huấn luyện viên Eriksson mới đây đã nhận lời phỏng vấn với CNN và nói về sức khỏe của mình.

Cách đây vài tháng, Eriksson tiết lộ anh mắc bệnh ung thư và cho biết các bác sĩ thông báo anh chỉ còn sống được hơn một năm. Phát biểu gần đây về sức khỏe của mình, Eriksson cho biết: "Tôi hạnh phúc, tôi cảm thấy may mắn khi thấy những gì mình làm được công nhận và vinh danh khi tôi vẫn còn sống, điều không mấy khi xảy ra".

"Thường thì bạn phải đợi cho đến khi bạn chết và tổ chức tang lễ để mọi người đánh giá cao và thừa nhận những gì bạn đã làm khi còn sống và nói cho bạn biết bạn tuyệt vời như thế nào, và tôi rất vui vì mọi người đã nói với bạn khi tôi còn sống, tôi có những điều này." mọi thứ."

"Tình trạng của tôi? Các bác sĩ nói tôi không ổn, nhưng tôi cảm thấy ổn. Tôi biết mình bị ung thư và không thể chữa khỏi, nhưng tôi không ngồi một góc khóc. Tôi vẫn sống như trước, hoặc gần như trước đây, việc điều trị cũng tiến triển tốt, có lúc thăng trầm nhưng tóm lại, tôi vẫn đứng vững”.

Cập nhật mới nhất:

Sky Sports: Có 50% khả năng Walker đá trận gặp Arsenal

Hôm nay Spencer đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại NBA và Paul đã giúp anh ấy lấy được quả bóng trong trận đấu.

Hiệu suất ổn định! Edwards ghi được 14 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo ở 5 trên 10 điểm trong hiệp hai và 12 điểm trong hiệp hai

Con ngựa đen bất khả chiến bại! North Carolina đánh bại mạnh mẽ Duke/North Carolina giành chức vô địch và vào Crazy Three, thắng 7 trận liên tiếp trong 12 ngày và lọt vào top 16

Một chớp nhoáng trong 7 giây mở màn! Wirtz lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất lịch sử đội tuyển Đức

HLV Eriksson: Tôi rất vui khi được nhận ra trước khi qua đời Căn bệnh của tôi không thể chữa khỏi nhưng tôi vẫn đang chiến đấu.

James nói về việc giới hạn 76ers ở 94 điểm: Chúng ta không còn lựa chọn nào khác vì mắc quá nhiều sai lầm

Banqueiro có triple-double, Suggs ghi 22 điểm, Zion có 20+7, Yingge nghỉ thi đấu vì chấn thương, và Magic đánh bại Pelicans.

Thật là một vụ đánh cắp! Amen Thompson có 10 rebound và 7 pha tấn công, cùng 4 điểm và 6 kiến ​​​​tạo

Giá trị tài sản ròng La Liga mới nhất: Bellingham 180 triệu euro, Vinicius 150 triệu, Yamal 75 triệu

Gordon: Tôi đã đạt được ước mơ được chơi cho đội tuyển Anh và điều đó có ý nghĩa rất lớn với tôi

Bickerstaff: Chúng tôi rất khó ghi bàn trong hiệp 3 và không thể tạo ra đủ cơ hội ghi bàn.