Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Hôm nay Spencer đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại NBA và Paul đã giúp anh ấy lấy được quả bóng trong trận đấu.

2024-10-27 05:01:05
0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 21 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Grizzlies với tỷ số 137-116 trên sân nhà.

Trong trận đấu này, Spencer đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp NBA của mình. Sau trận đấu, Paul xin quả bóng chơi cho anh ấy.

Tin liên quan>>>Pacers đã lấy được bóng! Antetokounmpo phớt lờ nhân viên và lao thẳng vào đường hầm.

Cập nhật mới nhất:

Curry: Rockets đã giành được chuỗi 8 trận toàn thắng chỉ bằng một tia lửa.

Clifford nói về trận thua: Hàng phòng ngự của Magic thực sự rất tốt. Chúng tôi đã không đối phó tốt với hàng phòng ngự của họ.

La Repubblica: Nếu Arnautovic rời đội, Inter Milan có thể ký hợp đồng với Immobile

Sky Sports: Có 50% khả năng Walker đá trận gặp Arsenal

Hôm nay Spencer đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại NBA và Paul đã giúp anh ấy lấy được quả bóng trong trận đấu.

Hiệu suất ổn định! Edwards ghi được 14 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo ở 5 trên 10 điểm trong hiệp hai và 12 điểm trong hiệp hai

Con ngựa đen bất khả chiến bại! North Carolina đánh bại mạnh mẽ Duke/North Carolina giành chức vô địch và vào Crazy Three, thắng 7 trận liên tiếp trong 12 ngày và lọt vào top 16

Một chớp nhoáng trong 7 giây mở màn! Wirtz lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất lịch sử đội tuyển Đức

HLV Eriksson: Tôi rất vui khi được nhận ra trước khi qua đời Căn bệnh của tôi không thể chữa khỏi nhưng tôi vẫn đang chiến đấu.

James nói về việc giới hạn 76ers ở 94 điểm: Chúng ta không còn lựa chọn nào khác vì mắc quá nhiều sai lầm

Banqueiro có triple-double, Suggs ghi 22 điểm, Zion có 20+7, Yingge nghỉ thi đấu vì chấn thương, và Magic đánh bại Pelicans.

Thật là một vụ đánh cắp! Amen Thompson có 10 rebound và 7 pha tấn công, cùng 4 điểm và 6 kiến ​​​​tạo