Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Hàng ngày: Barcelona vẫn quan tâm đến Nico Williams và đã liên hệ với đoàn tùy tùng của cầu thủ này

2024-10-24 19:01:04
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3 Theo báo cáo của "Daily Sports News", dù Barcelona rất rõ ràng rằng CLB sẽ phải đối đầu Thực tế cạnh tranh công bằng tài chính, nhưng điều này không có nghĩa là câu lạc bộ không cần lên kế hoạch cho những bản hợp đồng mùa hè. Ngược lại, câu lạc bộ đã vạch ra lộ trình rõ ràng để thử khi có những lựa chọn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bất chấp tình hình phức tạp, cái tên Nico Williams vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong chương trình nghị sự của Barcelona. Câu lạc bộ biết cầu thủ này sẽ rất vui khi khoác áo Barcelona và họ đã thường xuyên liên lạc với những người tùy tùng của cầu thủ này, ngay cả sau khi Nico Williams ký hợp đồng mới.

Sự lựa chọn của Nico Williams rất phổ biến ở Barcelona, ​​​​Xét đến đặc điểm của cầu thủ này và việc anh ấy chơi ở bên trái, đó là sự bổ sung tốt cho Barcelona, ​​​​đội có hiệu quả tương đối thấp. ở bên trái. Vài tháng trước, Nico Williams đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao, nhưng vẫn giữ điều khoản giải phóng khoảng 50 triệu euro, điều này rõ ràng khiến anh có thể ra đi.

Trên thực tế, ban lãnh đạo Barcelona tin rằng Nico Williams có thể là một lựa chọn rất thú vị cho bất kỳ câu lạc bộ lành mạnh về tài chính nào, nhưng điều này không xảy ra với Barcelona ngày nay. Barcelona biết họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn chiêu mộ Nico Williams.

Câu lạc bộ cần gây quỹ thông qua việc bán cầu thủ hoặc các hợp đồng tài trợ, và Barcelona đã biết rằng Nico Williams sẽ không ép mình rời Athletic Bilbao vì anh ấy hạnh phúc ở đó. Nhưng có một thực tế khác: cầu thủ này cũng sẽ rất hào hứng với khả năng tiếp tục phát triển ở Barcelona, ​​​​nơi anh ấy đã có một số bạn bè, với những cầu thủ như Balde, Kubasi và Yamal cùng với Nico Williams.

Barcelona biết rằng câu lạc bộ phải thích ứng với tình hình hiện tại. Họ chưa thể hành động nhưng câu lạc bộ cũng đã đưa ra những kế hoạch tương ứng. Ví dụ, cố gắng tiếp tục cho Felix mượn, đồng thời cân nhắc một số phương án giá rẻ chẳng hạn, nếu Brian Zaragoza không thể có cơ hội ở Bayern, thì Barcelona có thể cố gắng cho anh ta mượn.

Cập nhật mới nhất:

Đắt chưa chắc đã tốt hơn? Sobo + Maika + Endo Hiro 130 triệu, Caicedo + Enzo + Lavia 320 triệu

Langdale: Tôi có thể cảm nhận được toàn đội đã làm việc chăm chỉ như thế nào và chúng tôi càng tận hưởng chiến thắng này hơn vì nó.

Hóa ra chú Zha cũng có con. Klopp đưa cháu trai đi siêu thị và được một người hâm mộ đón chào.

Hàng ngày: Barcelona vẫn quan tâm đến Nico Williams và đã liên hệ với đoàn tùy tùng của cầu thủ này

Kerr: Giao tiếp hiếm khi gây ra sự cố với thiết bị chuyển mạch của chúng tôi, chúng tôi cần phải hét lên

Harden: Mann rất linh hoạt, có thể kiểm soát bóng và chơi không bóng.

Su Qun: Nếu Thunder sử dụng đội hình rất ngắn ở vòng loại trực tiếp, họ sẽ gây sốc như Warriors hồi đó hoặc sẽ bị đánh bại hoàn toàn.

Windhorst: Cả Holiday và Celtics đều có ý định gia hạn hợp đồng trước với anh ấy và sẽ có ít hạn chế hơn vào ngày 1 tháng 4

L'Equipe dự đoán đội hình xuất phát Pháp vs Đức: Thuram vs Havertz, Mbapp và Kroos đá chính

Walker: Tôi rất buồn vì chấn thương. Tôi hy vọng chấn thương sẽ không quá nghiêm trọng và tôi sẽ trở lại sớm nhất có thể.

Truyền thông Mỹ: Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Lakers đã thực hiện nhiều hơn đối thủ 420 quả ném phạt, nhiều nhất giải đấu!

Ngôi sao nổi tiếng: Làn sóng chấn thương mùa thu năm ngoái đã hủy diệt Milan, cách biệt điểm với Inter Milan cũng được hình thành vào thời điểm đó