Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Leo: Tôi thường thử những cú đánh đẳng cấp thế giới trong quá trình tập luyện. Tôi rất vui vì đội đã giành chiến thắng và tiến sâu.

2024-09-14 13:01:05
16

Truyền hình trực tiếp ngày 15/3: Lượt về vòng 1/8 Europa League, Leo ghi bàn, Milan 3-1 Đánh bại Slavia Praha, Milan loại đối thủ với tỷ số 7-3 với tổng tỷ số 7-3 và tiến vào top 8. Leo đã nhận lời phỏng vấn với Milan TV sau trận đấu.

Nói về sự phá vỡ làn sóng thế giới

“Ừ, hay đấy, đó là cách tôi thường thử trong tập luyện và tôi đã thành công. Bàn thắng được ghi và Tôi hạnh phúc với chiến thắng và thăng hạng."

Nói về mục tiêu

"Chúng tôi hy vọng sẽ tiến lên ở Europa League và cố gắng đạt được điều đó. giành chức vô địch. Chúng tôi không hài lòng vì bị loại khỏi Champions League. Chúng tôi biết rằng đây là thời điểm của mình và chúng tôi rất hào hứng khi tiếp tục hành trình này ở châu Âu. Bây giờ chúng tôi đang nghĩ về trận đấu tiếp theo với Verona. p>Nói về những người hâm mộ Milan

"Tôi luôn nói rằng những người hâm mộ Milan là sức mạnh của chúng tôi và thậm chí đêm nay họ vẫn rất thân thiết với chúng tôi. . Thật tuyệt khi có những người hâm mộ như vậy , chúng tôi đang chiến đấu vì họ và điều quan trọng nhất là họ luôn ủng hộ chúng tôi.”

Cập nhật mới nhất: