Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Romano: Nagelsmann đang chuẩn bị ký hợp đồng với câu lạc bộ trước cúp châu Âu và Dortmund rất quan tâm đến anh ấy

2024-10-10 07:01:04
0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17 tháng 3 Trong một chuyên mục, chuyên gia chuyển nhượng Romano tiết lộ Nagelsmann hy vọng sẽ giành được cúp châu Âu. câu lạc bộ, Dortmund quan tâm đến anh ấy.

Romano viết: "Nagelsmann tuyên bố rằng anh ấy sẵn sàng ký hợp đồng với câu lạc bộ trước Cúp C1. Hợp đồng của Nagelsmann với đội tuyển quốc gia Đức sẽ kết thúc sau Cúp C1, nhưng ý tưởng hiện tại của anh ấy là ký hợp đồng với một đội tuyển Đức. câu lạc bộ trước Cúp C1 châu Âu, tức là vào khoảng tháng 3, tháng 4 hoặc tháng 5, sau đó tập trung toàn lực cho Cúp C1 vào tháng 6.”

"Sau Cúp C1 vào tháng 7, Nagelsmann sẽ cống hiến hết mình đến công việc của câu lạc bộ. Bây giờ anh ấy không vội. Anh ấy muốn xem xét nhiều khả năng trước khi đưa ra quyết định. Dortmund rất quan tâm đến anh ấy, theo như tôi biết. Chúng tôi biết rằng họ hy vọng sẽ thay thế Terzic vào cuối mùa giải. mùa giải, đó là một khả năng rất cụ thể."

"Dortmund đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới, và Nagelsmann là một trong số họ, nhưng chúng tôi cần xem liệu có những khả năng nào khác không. Bây giờ chắc chắn là Nagelsmann đã sẵn sàng ký hợp đồng trước Cúp C1 châu Âu."

Cập nhật mới nhất:

Willie Green: Tự hào về màn trình diễn của toàn đội trong hiệp hai. Trận đấu này là một trải nghiệm học hỏi tốt.

Paqueta nói về thất bại trong vụ chuyển nhượng tới Manchester City: Tôi rất tôn trọng West Ham và chỉ tập trung vào công việc trước mắt

Dinwiddie: Tôi không còn là con người như xưa nữa và sẵn sàng hy sinh để hòa nhập và giành chiến thắng.

Romano: Nagelsmann đang chuẩn bị ký hợp đồng với câu lạc bộ trước cúp châu Âu và Dortmund rất quan tâm đến anh ấy

VanVleet: Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Mọi người trong đội đều mệt mỏi vì thua cuộc.

Báo Orle: Vidal bị buộc tội phá hoại biệt thự thuê và không trả được tiền thuê nhà

Báo Ole: Manchester United và Milan quan tâm trung vệ 18 tuổi Anselmino của Boca, với điều khoản giải phóng 20 triệu euro

Thomas: Tất cả những gì tôi muốn là một cơ hội, phần còn lại để tôi lo

Irving: Chúng tôi không chỉ hài lòng với việc cạnh tranh ở vòng loại trực tiếp, chức vô địch còn là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi

Không có ham muốn tấn công mạnh mẽ! Harden ghi được 8 điểm, 4 pha kiến ​​​​tạo và 1 cú sút 2/4 trong hiệp một.

Không ở trong tình trạng tốt! Thống kê của Vinicius trận này: 3 cú sút, 1 bàn, mất bóng 13 lần, chỉ số 6,4

Russell, thần của trò chơi gió giật, thực hiện 6 trong số 10 quả ba điểm và ghi được 27 + 10. Bốn cú đánh liên tiếp đã bước vào thời gian rác rưởi.