Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Russell, thần của trò chơi gió giật, thực hiện 6 trong số 10 quả ba điểm và ghi được 27 + 10. Bốn cú đánh liên tiếp đã bước vào thời gian rác rưởi.

2024-10-09 23:01:05
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3: Lakers đánh bại Hawks 136-105 trên sân nhà.

Russell chơi 30 phút trong trận này, thực hiện 8 trong số 14 cú sút, 6 trong số 10 quả ba điểm và ghi được 27 điểm, 4 rebound và 10 kiến ​​​​tạo từ cuối hiệp 3 đến đầu hiệp 3. Hiệp thứ tư, anh ghi bốn bàn liên tiếp. Ghi ba điểm và đưa trận đấu trực tiếp vào thời gian rác rưởi.

Cập nhật mới nhất:

Không ở trong tình trạng tốt! Thống kê của Vinicius trận này: 3 cú sút, 1 bàn, mất bóng 13 lần, chỉ số 6,4

Russell, thần của trò chơi gió giật, thực hiện 6 trong số 10 quả ba điểm và ghi được 27 + 10. Bốn cú đánh liên tiếp đã bước vào thời gian rác rưởi.

Truyền thông Đức: Dortmund sẽ không gia hạn hợp đồng với Reus và cầu thủ này có thể treo giày nếu lỡ cúp châu Âu.

LeVert: Hàng phòng ngự của chúng tôi trong ba phần tư vừa qua thực sự tốt và điều đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này.

Hãy làm việc chăm chỉ trong tương lai nhé! Maxi ghi được 19 điểm trong hiệp hai, ghi 24 điểm và 6 pha kiến ​​​​tạo khi bắn 9/17.

Đánh vần! Powell bị móc và bị thương ở chân trái. Anh đau đớn quỳ xuống và tiếp tục tranh bóng trên sàn.

Christie: Tôi may mắn được chơi cho Lakers. Không nhiều người có cơ hội nói điều này.

Rất ngon! Khi Doncic và Gafford đá chính cùng thời điểm ở mùa giải này, Mavericks đã có thành tích 11 trận thắng và 0 trận thua.

Ba ngày nghỉ phép! Reeves: Ngày mai tôi phải nghỉ ngơi và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn.

12 lượt quay trong ba quý rưỡi! Người phát ngôn nổi tiếng Sharp: Lakers không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chín giám sát viên và chín chuyên gia là giỏi nhất.

Sao nổi tiếng: Allegri làm hết khả năng ở Juventus, người ta luôn muốn tìm vật tế thần

Hoàn toàn chi tiêu! The Heat dẫn trước Cavaliers 33 điểm trong 3/4 và tỷ số chiến thắng mỗi hiệp vượt quá 10 điểm