Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Kimmich: Kinh nghiệm của Kroos sẽ giúp ích cho chúng tôi, cả hai vị trí tiền vệ và hậu vệ phải đều thú vị

2024-10-25 19:01:05
0

Truyền hình trực tiếp ngày 23 tháng 3 trong trận giao hữu quốc tế sáng mai, giờ Bắc Kinh, đội tuyển Pháp sẽ đấu với đội tuyển Đức. Trước trận đấu, Kimmich đã được phỏng vấn và nói về trận giao hữu tập trung này.

Nói về việc chơi ở vị trí hậu vệ phải và có nên trao đổi kinh nghiệm với tiền bối Lahm hay không

Kimmich: "Khi chơi cùng nhau, tất cả chúng tôi đều giao tiếp với nhau. Hai vị trí (hậu vệ phải và tiền vệ) có những yêu cầu khác nhau, nhưng cả hai đều thú vị và rất thú vị, và tôi sẽ chơi ở nơi mà huấn luyện viên cho rằng tôi chơi tốt nhất cho đội. Hiện tại, tôi đang cố gắng. chơi ở vị trí hậu vệ phải theo cách tôi luôn làm và tác động đến trận đấu từ đó bằng sự sáng tạo và trí tưởng tượng."

Nói. Kroos trở lại

Kimmich : "Kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi. Mọi người đều biết rằng anh ấy đã chơi nhiều trận đấu. Anh ấy biết cách để thành công và chúng tôi cần những cầu thủ luôn hỗ trợ và tin tưởng những người chơi khác

Về việc liệu anh ấy có tin mình sẽ thành công ở Cúp C1 châu Âu hay không

Kimmich: "Tất nhiên, một số điều rất thú vị và rất quan trọng có thể xảy ra. Tôi nghĩ mọi người đã sẵn sàng cho trận đấu nhưng chúng tôi với tư cách là một đội thì có. để thực hiện bước đầu tiên và thành công, sau đó chúng ta có thể tạo ra niềm vui và khiến mọi người xúc động

"Có thể hiểu được, chúng ta có. Những mất mát trong quá khứ vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí mọi người. Nhưng tôi nghĩ trận đấu đầu tiên với Scotland là cơ hội tốt cho chúng tôi. Chúng ta phải làm mọi thứ có thể để có một khởi đầu tích cực và tránh gây áp lực cho bản thân một lần nữa. "

Về việc Bayern thường xuyên thay đổi huấn luyện viên trong những năm gần đây

Kimich: "Điều này cho thấy chúng tôi thường xuyên rơi vào tình trạng không đáp ứng được tiêu chuẩn." Với rất nhiều huấn luyện viên trong nhiều năm, điều này rõ ràng là không bình thường đối với Bayern. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây dường như là xu hướng chung của bóng đá, ngoài Liverpool, Manchester City, Heidenheim hay Freiburg, các huấn luyện viên không còn có thời gian dài như vậy nữa và người ta không còn đủ kiên nhẫn nữa. Đây là những trường hợp ngoại lệ. ”

Về việc liệu cuộc đua danh hiệu Bundesliga đã kết thúc hay chưa

Kimmich: "Chúng tôi vẫn còn điểm để chiến đấu - chúng tôi vẫn chưa kết thúc." Nhưng tất nhiên chúng tôi thấy họ (Leverkusen) vẫn tiếp tục chạy. Chúng tôi chơi mọi trận đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi không thể ảnh hưởng đến những gì Leverkusen làm. ”

Bây giờ bạn thấy bảng xếp hạng Bundesliga khó chịu đến mức nào?

Kimmich: "Hoàn toàn rất khó chịu." Khi bạn bắt đầu mùa giải mới ở Bayern, bạn muốn trở thành nhà vô địch. Nhưng tôi cũng phải nói rằng Leverkusen đã có một mùa giải tuyệt vời. Bản thân chúng tôi không làm tốt công việc của mình, nhưng chúng tôi cũng không hoàn toàn tệ hại. Nhưng Leverkusen rất kiên định và mạnh mẽ ngay cả khi chúng tôi không đạt phong độ tốt nhất. Điều này rất khó chịu. Nhưng bạn cũng phải thừa nhận điều đó. "

Về những suy đoán về tương lai của anh ấy

Kimmich: "Đối với tôi, tình hình rất rõ ràng. Tôi còn hơn một năm trong hợp đồng nên tôi khá thoải mái về điều đó. Hiện tại vẫn chưa rõ ai sẽ là huấn luyện viên mới của chúng tôi trong mùa hè. Tất nhiên, quá trình biết câu trả lời rất thú vị và quan trọng. Ưu tiên của tôi bây giờ là làm cho mùa giải này có kết quả tích cực nhất có thể, bao gồm Bundesliga, Champions League và sau đó là Giải vô địch châu Âu. Đây là những điều quan trọng. ”

Cập nhật mới nhất:

1 đô la cũng là tiền! Dinwiddie nói nếu không giành chức vô địch thì anh ấy sẽ là kẻ thất bại.

Nổi bật♥️! Celtics đã thắng 8 trận liên tiếp và hơn đội xếp thứ hai là Bucks 11 trận.

Lông mày Dày: Tôi có thể đọc được cách phòng thủ, tôi có thể tấn công khi ở một mình và chuyền bóng khi phối hợp đôi.

Kimmich: Kinh nghiệm của Kroos sẽ giúp ích cho chúng tôi, cả hai vị trí tiền vệ và hậu vệ phải đều thú vị

Đã 2 năm rồi! Thomas ghi 0 điểm và 1 pha kiến ​​tạo trong trận ra mắt hôm nay. Lần cuối cùng anh chơi ở NBA là vào năm 2022 và ghi được 14 điểm.

Thật khốc liệt! Siakam ghi được 31 điểm, 4 rebound và 2 kiến ​​​​tạo khi bắn 12/20, số điểm cao nhất trong trò chơi.

Palinha: Cristiano Ronaldo chịu mọi áp lực, đội bóng sẽ trách anh nếu không thắng

Mạng xã hội Cassie bình luận về việc LĐBĐ Tây Ban Nha bị đột kích: Bóng đá Tây Ban Nha đã bị bôi nhọ nhiều hơn

Các đội có thành tích tốt nhất trước hàng phòng ngự áp lực cao: Manchester City hạng nhất, Real Madrid hạng 2, Paris và Arsenal hạng 3

Hành vi phạm tội sẽ được công nhận rộng rãi hơn? Gobert: Tôi không quan tâm. Tất cả những gì tôi quan tâm là chiến thắng.

Nó rất hữu ích! Trong các trận đấu mà Gafford bắt đầu sau khi gia nhập Mavericks, đội đã ghi được 10 trận thắng và 1 trận thua.

James: Thứ hạng của chúng tôi đã thay đổi trong vài tuần qua và tôi không còn chú ý nữa