Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Palinha: Cristiano Ronaldo chịu mọi áp lực, đội bóng sẽ trách anh nếu không thắng

2024-10-25 17:01:05
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang chơi cho Fulham ở Premier League mới đây đã nhận lời phỏng vấn podcast của người truyền thông Pedro Pinto Nói về đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, cúp châu Âu và vai trò của Ronaldo trong đội.

Nói về huấn luyện viên Roberto Martinez

“Thật vinh dự cho ông ấy khi được dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha. Mọi người đều rất tích cực về sự xuất hiện của ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy sẽ mang đến một điều gì đó mới mẻ. , đó là điều mà đội bóng cần. Anh ấy rất cởi mở về mặt bóng đá cũng như trong cách giao tiếp với các cầu thủ. Anh ấy là một huấn luyện viên rất chi tiết mà chúng tôi không bao giờ ngờ rằng anh ấy lại tỉ mỉ đến vậy, không chỉ trong trận đấu mà cả bên ngoài. của bóng đá, thật vinh dự khi được làm việc với anh ấy và tôi biết ơn vì điều đó."

"Tôi chưa bao giờ nghe nói về anh ấy lớn hơn, anh ấy luôn giữ bình tĩnh, anh ấy có thể không hài lòng với điều gì đó. nhưng luôn duy trì thái độ lịch sự, theo tôi đó là điều nên làm nếu một huấn luyện viên đối xử tốt với các cầu thủ và đội bóng. Việc duy trì thái độ này luôn mang lại nhiều lợi ích hơn. Tôi cũng nhận ra rằng chính tâm lý này có tác dụng rất tích cực. Ảnh hưởng đến toàn đội. Các cầu thủ rất vui vẻ và cảm thấy tự do hơn trên sân. Điều này cũng được thể hiện qua màn trình diễn và kết quả của chúng tôi."

Nói về Cúp C1 châu Âu

Nói về Cúp C1. p>

“Mọi người luôn đặt nhiều kỳ vọng và hy vọng vào chúng tôi. Chúng tôi có thể vào chung kết. Đây cũng sẽ là một cúp châu Âu rất khó khăn. Chúng tôi biết rất rõ rằng sức mạnh cá nhân và tập thể của toàn đội. là đủ để đạt được mục tiêu vô địch dù thực tế luôn rất, rất khó khăn."

Nói về Ronaldo

"Vai trò của Cristiano trong Đội tuyển quốc gia luôn như vậy, không có nhiều thay đổi, và anh ấy vẫn giữ được vai trò lãnh đạo của mình. Khi tôi đi xem các trận đấu ở khắp mọi nơi, mọi người luôn nói 'Cristiano, Cristiano! Tất cả sẽ đổ lỗi cho Ronaldo.'

"Thật không may, điều này luôn xảy ra, dù tốt hay xấu, nhưng bóng đá là sản phẩm của tinh thần đồng đội và nếu toàn đội thi đấu không tốt, Cristiano sẽ không làm được. Tốt. Vai trò của Ronaldo rất quan trọng và kể từ khi anh ấy gia nhập đội tuyển quốc gia. Khả năng lãnh đạo của anh ấy trong phòng thay đồ là rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục giúp anh ấy phá kỷ lục nếu có thể.

Cập nhật mới nhất:

Lông mày Dày: Tôi có thể đọc được cách phòng thủ, tôi có thể tấn công khi ở một mình và chuyền bóng khi phối hợp đôi.

Kimmich: Kinh nghiệm của Kroos sẽ giúp ích cho chúng tôi, cả hai vị trí tiền vệ và hậu vệ phải đều thú vị

Đã 2 năm rồi! Thomas ghi 0 điểm và 1 pha kiến ​​tạo trong trận ra mắt hôm nay. Lần cuối cùng anh chơi ở NBA là vào năm 2022 và ghi được 14 điểm.

Thật khốc liệt! Siakam ghi được 31 điểm, 4 rebound và 2 kiến ​​​​tạo khi bắn 12/20, số điểm cao nhất trong trò chơi.

Palinha: Cristiano Ronaldo chịu mọi áp lực, đội bóng sẽ trách anh nếu không thắng

Mạng xã hội Cassie bình luận về việc LĐBĐ Tây Ban Nha bị đột kích: Bóng đá Tây Ban Nha đã bị bôi nhọ nhiều hơn

Các đội có thành tích tốt nhất trước hàng phòng ngự áp lực cao: Manchester City hạng nhất, Real Madrid hạng 2, Paris và Arsenal hạng 3

Hành vi phạm tội sẽ được công nhận rộng rãi hơn? Gobert: Tôi không quan tâm. Tất cả những gì tôi quan tâm là chiến thắng.

Nó rất hữu ích! Trong các trận đấu mà Gafford bắt đầu sau khi gia nhập Mavericks, đội đã ghi được 10 trận thắng và 1 trận thua.

James: Thứ hạng của chúng tôi đã thay đổi trong vài tuần qua và tôi không còn chú ý nữa

Vận động viên của năm của Canada! Alexander nhận cúp Polaris Award 2023 trước trận đấu

CEO Leverkusen: Thế giới bóng đá khó lường nhưng tôi tin Alonso sẽ tiếp tục làm HLV