Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

TA: Chủ sở hữu Newcastle, Amanda cần hoàn trả chủ nợ 3,4 triệu bảng mà cô đã kháng cáo

2024-10-28 19:01:05
1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 3 The Athletic đưa tin người đồng sở hữu Newcastle là Amanda Staveley đã được lệnh rời công ty vào tháng 4. triệu bảng Anh cho ông trùm vận tải biển Hy Lạp Victor Restis trước ngày 22, nếu không ông sẽ nộp đơn lên tòa án xin lệnh phá sản.

Staveley, người đã giúp một tập đoàn được Quỹ đầu tư công (PIF) của Ả Rập Saudi hậu thuẫn mua lại Newcastle, đã nộp đơn lên Tòa án Tối cao để bác bỏ đơn đăng ký của Victor Restis.

Tuy nhiên, Thẩm phán Daniel Schaffer đã từ chối tất cả đơn đăng ký của cô và nói rằng cô phải hoàn trả đầy đủ số tiền trước ngày 22 tháng 4. Staveley đã không trực tiếp ra hầu tòa vào thứ Hai. Ngay sau khi tuyên án, nữ doanh nhân 50 tuổi cho biết bà dự định sẽ kháng cáo.

Tòa án trước đó đã biết rằng Restis, 55 tuổi, đã đồng ý đầu tư 10 triệu bảng vào hoạt động kinh doanh của Staveley vào tháng 9 năm 2008, điều này đã được cả hai bên xác nhận, nhưng số tiền đó là một khoản cho vay. có phần không rõ ràng. Staveley khẳng định số tiền này được dùng để đấu thầu công ty bất động sản Trillium. Đến năm 2014, cô đã hoàn trả hơn 6 triệu bảng, còn lại 3,4 triệu bảng chưa thanh toán.

Restis ban đầu đưa ra yêu cầu theo luật định phải hoàn trả 36,8 triệu bảng vào tháng 5 năm 2023, trong đó bao gồm 3,4 triệu bảng còn lại của khoản vay 10 triệu bảng ban đầu, 2,1 triệu bảng phí và chi phí pháp lý, cũng như một tiền lãi cuối cùng là 31,3 triệu bảng, các yêu cầu về tiền lãi và chi phí pháp lý sau đó đã bị loại bỏ.

Các luật sư của Staveley lập luận rằng tranh chấp nên được giải quyết thông qua trọng tài, tức là bên ngoài tòa án, đồng thời tuyên bố rằng thỏa thuận hoàn trả khoản vay có được thông qua việc ép buộc, gây ảnh hưởng quá mức và xuyên tạc. Tuy nhiên, một thẩm phán đã bác bỏ tất cả những tuyên bố đó vào thứ Hai.

Thẩm phán cũng bác bỏ tuyên bố của Staveley rằng cô ấy không chịu trách nhiệm cá nhân về khoản vay và Restis đã 'lợi dụng' căn bệnh Huntington của cô ấy, căn bệnh mà cô ấy thừa hưởng từ mẹ mình. Lynn thừa hưởng một căn bệnh thoái hóa di truyền mà cô ấy cho rằng ảnh hưởng đến suy nghĩ của cô ấy trong quá trình đàm phán. Thẩm phán cho biết tình trạng của cô đã ổn định vào thời điểm đạt được thỏa thuận năm 2021.

Sau phán quyết hôm thứ Hai, người phát ngôn của Staveley cho biết: "" Amanda Staveley lưu ý rằng Tòa án Tối cao hôm nay đã xem xét đề nghị của cô yêu cầu hủy bỏ các phán quyết về đơn xin tuân thủ các yêu cầu theo luật định. Bà Staveley lưu ý và hoan nghênh phán quyết giảm yêu cầu bồi thường xuống còn 33 triệu bảng, chỉ trả nợ gốc mà không tính lãi. Tuy nhiên, bà Staveley vẫn tranh chấp trách nhiệm cá nhân và có kế hoạch kháng cáo. ”

Cập nhật mới nhất:

Có ba cặp! Banqueiro ghi được 20 điểm, 10 rebound và 11 kiến ​​​​tạo trên 9 trong số 18 cú sút, với điểm cộng trừ là +11

Nó sắp sụp đổ! The Thunder đã đánh bại Bucks với tỷ số 17-34 trong hiệp thứ ba và đã kém 18 điểm vào cuối hiệp thứ ba

TA: Chủ sở hữu Newcastle, Amanda cần hoàn trả chủ nợ 3,4 triệu bảng mà cô đã kháng cáo

Tại White Hart Lane năm đó, Tottenham có Cây sáo thần, Bale, Walker, Adebayor...

Pierce: Bọn trẻ ngày nay nghĩ rằng tôi chẳng là gì trước Big Three. Thực ra, trước đây tôi rất mạnh mẽ.

Mỗi người chơi Warriors mang theo một chú chó con đến địa điểm thi đấu. Con chó TJD của Rocco sẽ bị gãy tai nếu Clay không bế nó.

Kong Dexin: Đối mặt với hàng phòng ngự có chu vi cao của Bầy sói và hàng phòng ngự vành đai của Gobert, việc Warriors chỉ dựa vào những cú sút của COSCO là chưa đủ

Cầu Người Sắt! Mikal Bridges đã chơi 500 trận liên tiếp và là cầu thủ tham dự hoàn hảo trong sự nghiệp NBA của anh ấy cho đến nay

Xhaka đã đưa bóng vào 1/3 cuối sân 365 lần mùa này, nhiều nhất trong số các cầu thủ ở 5 giải đấu lớn

Chun Chun cố gắng hết sức mình! Daumum đã ghi được 35 điểm cao nhất trong sự nghiệp khi bắn 13/18 và 5/6 từ cự ly ba điểm.

Chris Murray: Quá nhiều sai lầm trong hiệp 3 là nguyên nhân chính khiến tỷ số bị nới rộng

Câu đố về NBA: Bulls chấm dứt chuỗi chiến thắng của Rockets, Nets thua Bucks và Suns suýt đánh bại Hawks