Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Relevo: Mbappé đã đạt thỏa thuận với Real Madrid nhưng chưa ký hợp đồng. Anh sẽ nhận mức lương cao nhất đội + một phần bản quyền hình ảnh.

2024-09-23 21:01:05
1

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo nhiều nguồn tin tại Real Madrid được truyền thông phương Tây Relevo phỏng vấn, bao gồm ban quản lý câu lạc bộ và các bộ phận khác, vẫn chưa ký hợp đồng với Real Madrid. Một nhân viên của Real Madrid tiết lộ: "Nhưng nó đã được đàm phán."

Giám đốc điều hành Real Madrid cho biết họ sẽ ký hợp đồng vào cuối mùa giải này, và một số nguồn tin tiết lộ hai bên có thể sẽ hoàn tất. trong vài ngày tới. Các bên hy vọng giải quyết xong vấn đề chuyển nhượng trước khi Cúp C1 châu Âu khởi tranh vào ngày 14/6.

So với mức lương 12 triệu euro của Vinicius và Bellingham, mức lương củaMbappe sẽ cao hơn nhưng chênh lệch sẽ không quá lớn. Mbappé sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Real Madrid và sẽ có thêm một điều kiện: chia sẻ bản quyền hình ảnh.

Thông thường, Real Madrid và các cầu thủ mỗi người sẽ chia nhau 50% bản quyền hình ảnh, nhưng như trường hợp của Vinicius và Bellingham, Mbappé cũng sẽ nhận được tỷ lệ bản quyền hình ảnh cao hơn.

Cập nhật mới nhất:

Havertz đánh bại Brentford ở phút 89 trận đầu tiên của Hornets, còn hôm nay anh đánh bại Brentford ở phút 86

Đánh bại Atletico Madrid! HLV Cadiz: Phá chuỗi 23 trận không thắng và hy vọng trở thành bước ngoặt

Relevo: Mbappé đã đạt thỏa thuận với Real Madrid nhưng chưa ký hợp đồng. Anh sẽ nhận mức lương cao nhất đội + một phần bản quyền hình ảnh.

Uduka: Jaylen Green đã có nhiều màn trình diễn tuyệt vời kể từ Trận đấu All-Star và hôm nay là một trong những màn trình diễn hay nhất

Hiệu quả và linh hoạt! Zion ghi được 27 điểm, 6 rebound và 7 kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 14 cú sút.

Gần gấp ba lần! Maxi ghi được 30 điểm, 8 rebound và 10 kiến ​​​​tạo khi bắn 11/24.

5 chiến thắng liên tiếp trong 5 ngày! Hạt giống số 10 North Carolina Dalian Keduke North Carolina tiến vào top 3 và giành chức vô địch lần đầu tiên sau 37 năm.

Jaylen Brown: Chúng tôi chỉ cố gắng quyết liệt và đẩy nhanh nhịp độ

Lake Journal: Sự tương tác của James với Jenny là một dấu hiệu tích cực và sự hợp tác của anh ấy với Lakers sẽ tiếp tục

Curry nói về trận thua khó quên nhất mùa giải này: Điều đầu tiên hiện lên trong đầu là cú đánh buzzer siêu dài của Jokic

Lucio: Tôi rất vui khi giành cú ăn ba năm 2010. Inter Milan xây dựng tâm lý chiến thắng

Tỷ lệ vô địch top 8 Europa League: Liverpool dẫn đầu, Milan xếp thứ hai và thứ ba