Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Gallas: Haaland mùa trước là quái vật nhưng giờ anh đã là một con người khác sau chấn thương

2024-09-25 13:01:04
0

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Tin tức Gallas mới đây đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông. Anh tin rằng Haaland mùa này sẽ không hay bằng. anh ta sau khi bị thương Nó đã trở nên khác trước đây.

Galla nói: "Tôi nghĩ Haaland đã khác so với trước đây. Lối chơi của anh ấy, cách anh ấy chạy, khát khao của anh ấy, tất cả đều giống như người toàn năng mà chúng ta đã thấy ở Manchester City năm ngoái. Haaland đã khác ở mùa giải trước Anh ấy tranh giành mọi đường bóng và chạy không chút do dự. Bởi vì thể lực của anh ấy khiến các hậu vệ phải chịu áp lực rất lớn nên họ luôn phải lo lắng xung quanh anh ấy ."

"Sau khi trở lại sau chấn thương, phong cách bóng đá của anh ấy cũng đã thay đổi. Có lẽ anh ấy vẫn đang trở lại trạng thái trước chấn thương? Có lẽ năm nay rất khác so với mùa giải trước, mùa giải ra mắt Premier League của anh ấy, khả năng đối đầu về mặt thể chất của anh ấy đã hoàn toàn khác. một điểm tựa."

"Mùa trước. Haaland là một con quái vật. Các hậu vệ của các đội khác sợ hãi trước thể lực của anh ấy. Anh ấy không cho các hậu vệ cơ hội thở. Anh ấy phải chiến đấu vì mọi đường bóng. , Rất khó để chống lại một tiền đạo như anh ấy. Trong trận đấu với Liverpool, anh ấy đã có hai lần đối đầu trực tiếp với Van Dijk, nhưng anh ấy đều thua cả hai lần, và một lần cú sút của anh ấy đã bị Kelleher cản phá dễ dàng.”

"Có lẽ anh ấy vẫn còn mệt. Anh ấy đã phải ngồi ngoài được vài tháng. Kể từ khi trở lại, anh ấy đã tham gia hầu hết mọi trận đấu của Manchester City. Việc thể lực của anh ấy suy giảm sau khi bình phục một thời gian là điều bình thường." lâu rồi. Có vẻ như anh ấy cần phải nghỉ ngơi một chút ”

Cập nhật mới nhất:

Van Dijk: Xét tình hình hiệp hai, lẽ ra chúng ta phải thắng nhưng Manchester City cũng sút trúng khung thành

Máng lạ: Clippers chỉ thắng 2 trận trên sân nhà trong tháng 3 & hiện đang chịu 5 trận thua liên tiếp, sau đó là 4 trận sân khách liên tiếp

Khi đá chính ở mùa giải này, Amen Thompson ghi trung bình 12,6 điểm, 10,8 rebounds, 3,9 kiến ​​​​tạo và 1,8 lần đánh cắp mỗi trận, hiệu suất sút xa 62,5%.

Gallas: Haaland mùa trước là quái vật nhưng giờ anh đã là một con người khác sau chấn thương

James: Thật kỳ lạ khi Rondo không huấn luyện những trận đấu cấp cao. Tôi nghĩ đó là vì anh ấy không muốn.

Chỉ có ba người thực hiện được hơn 10 cú ném ba điểm trong một trận đấu mùa này: Curry, DiVincenzo và Keegan Murray

Đầu ra ổn định! Zion ghi được 11 điểm khi bắn 4/9 trong hiệp, 3 rebound, 1 cướp và 1 cú sút, với điểm cộng trừ là +2

Liệu nó có thể phá kỷ lục? Kane đã ghi 31 bàn ở Bundesliga, kém kỷ lục của Lewandowski 10 bàn và giải đấu còn 8 vòng đấu

Domenech: Đức đang đối mặt với thế hệ mới, sự trở lại của Kroos chứng tỏ họ chưa tìm được chàng trai mới phù hợp

Cuộc tấn công chính ngày hôm nay! Jokic đã ghi được 35 điểm cao nhất trận khi bắn 14/22 với 16 rebound và chỉ có 2 kiến ​​​​tạo.

Paris gặp Barcelona lần thứ 14 và 15, Barcelona trở thành đội có nhiều trận đấu châu Âu nhất tại Paris

Quan chức MU: Thủ môn thứ hai Bayinder bị căng cơ và sẽ vắng mặt trận gặp Liverpool