Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Frey: Tôi sẽ ngạc nhiên và thất vọng nếu Acerbi bị kết tội, chống phân biệt chủng tộc rất khó

2024-09-28 11:01:04
2

Trực tiếp ngày 22/3: Cựu cầu thủ Inter Milan Frei nói về vụ Acerbi bị cáo buộc phân biệt chủng tộc, cho rằng phân biệt chủng tộc là không được phép. trở thành một phần của thế giới bóng đá.

Acerbi bị cáo buộc hét "nigger" với các cầu thủ đối phương trong trận đấu và hiện đang bị điều tra vì nghi ngờ phân biệt chủng tộc. Frey lần đầu tiên nói: "Tôi không muốn chỉ tay khi tôi chưa xác định được chuyện gì đã xảy ra. Nhưng phân biệt chủng tộc là một vấn đề rất phức tạp và đây không phải là một phần của thế giới bóng đá. Ngay cả trên thế giới, và phân biệt chủng tộc Cuộc đấu tranh là cũng rất khó khăn." Frey tiếp tục: "Nếu Acerbi cuối cùng bị kết tội, tôi sẽ rất ngạc nhiên và thất vọng. Nếu đúng như vậy, hình phạt rõ ràng sẽ là án phạt 10 vòng công bằng. Nếu cần thiết, việc gia hạn hợp đồng với Inter Milan của anh cũng có thể bị ảnh hưởng. Ngoài ra, việc anh có thể đại diện cho đội tuyển quốc gia Ý ở cúp châu Âu hay không cũng là một vấn đề đối với HLV Spalletti nhưng quyết định tạm thời rời Acerbi. Đội tuyển quốc gia nói đúng vì ông ấy là tâm điểm của cơn bão năm ngoái. Khi mới làm huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia Ý vào mùa hè, ông ấy đã bổ nhiệm Immobile làm đội trưởng của đội tuyển quốc gia, nhưng hiện tại Immobile đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia. danh sách đội tuyển quốc gia. Frey nói: "Nếu tôi là Immobile, chắc chắn tôi sẽ không vui. Tôi có thể hiểu sự lựa chọn của Spalletti, nhưng tôi rất tiếc vì Immobile, đội trưởng của đội tuyển quốc gia, đã không được chọn. Tôi không thích kiểu này. quản lý và trao băng đội trưởng cho anh ấy để làm gì nếu anh ấy không tham gia vào dự án tương lai của đội tuyển quốc gia? Tôi biết rõ về Immobile và tôi chắc chắn rằng hiện tại anh ấy không hài lòng chút nào ”

Cuối cùng, Frey nói về thủ môn người Ý Donnarumma: “Đúng vậy, anh ấy chắc chắn xứng đáng được đá chính cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã chơi một mùa giải tuyệt vời ở Paris Saint-Germain, và có rất ít cuộc thảo luận về anh ấy, trên thực tế, số liệu thống kê của anh ấy rất đáng kinh ngạc đối với tôi. Ý rất mạnh ở vị trí thủ môn, Donnarumma, Meret, Vicario, Providel, Di Gregorio , Carnesechi, Falcone... Carnesechi thực sự rất giỏi, tôi đã xem một số buổi tập của anh ấy, nhưng anh ấy cần duy trì phong độ trong hai trận liên tiếp. năm để đảm bảo chức vụ."

( Tô Nhị Hồ)

Cập nhật mới nhất:

Tướng quân đang trong tình trạng ảm đạm! Lakers đã thua Kings hai lần trong một tuần và hiện cách đội xếp thứ tám là Mavericks 2,5 trận.

Chính thức Huang Qian: Tiền vệ 34 tuổi Parejo gia hạn hợp đồng đến năm 2026

Truyền thông Mỹ đánh giá khả năng chuyền bóng và sút xa của tiền đạo: Lao James là người duy nhất chuyền bóng được, còn khả năng sút bóng của KD là vượt trội

Holmgren: Chúng tôi không nói về chiến thắng mỗi ngày, nhưng chúng tôi tự tin là tay vợt số 1 ở Western Conference

Frey: Tôi sẽ ngạc nhiên và thất vọng nếu Acerbi bị kết tội, chống phân biệt chủng tộc rất khó

Wirtz: Làn sóng thế giới lúc đầu khiến chúng tôi ngạc nhiên và chúng tôi rất vui khi Kroos trở lại

Onana: Tinh thần của Muhammad Ali truyền cảm hứng cho tôi sống tích cực trong thời điểm thuận lợi cũng như khó khăn

Xác định top 24 và bảng đấu Cúp C1 châu Âu 2024: Georgia, Ukraine, Ba Lan đi chuyến cuối

Đội hình chính thức UEFA Champions League trong tuần: Ozil, Dimarco có tên trong danh sách, 6 cầu thủ Dortmund được chọn

Klopp: Ban đầu chúng tôi muốn thay Salah nhưng Clark cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân

Truyền thông Italy: Karius được đề nghị sang Roma nhưng Roma không có ý định mở đàm phán

Đội bóng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh vòng này: Onana ghi bàn, Son Heung-min, Rice và Benbai được chọn