Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

13-8! Salah đã ghi 13 bàn trong 10 CLB áo đỏ vừa qua, còn Manchester United ghi 8 bàn

2024-10-10 17:01:04
1

Truyền hình trực tiếp ngày 18/3, tứ kết FA Cup, Liverpool gặp Manchester United, Salah ghi một bàn, ghi 13 bàn trong trận đấu 10 trận gần nhất gặp Manchester United.

Tính cả trận đấu ở FA Cup này, Salah đã đối đầu với Manchester United 14 lần ở Liverpool. Anh ghi tổng cộng 13 bàn thắng, tất cả đều xảy ra trong 10 trận vừa qua.

Theo thống kê, trong 10 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng thành Manchester chỉ ghi được tổng cộng 8 bàn thắng. Trong 9 lần gặp nhau trước đó, Liverpool có được 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Cập nhật mới nhất:

Ngoại tình trong hôn nhân? Người phụ nữ tiết lộ đang mang thai đứa con của Prince

bắn với độ chính xác cao! Hauser thực hiện 8 trong số 9 cú sút và đóng góp 23 điểm, 5 rebound và 2 cướp, và 7 trong 8 quả ba điểm.

Uduka: Băng ghế dự bị của chúng tôi luôn nắm bắt cơ hội và họ đã thể hiện tốt trong cả mùa giải

Doncic có 75 cú triple-double trong sự nghiệp, nhanh thứ hai trong lịch sử và trẻ thứ hai trong lịch sử.

13-8! Salah đã ghi 13 bàn trong 10 CLB áo đỏ vừa qua, còn Manchester United ghi 8 bàn

DiVincenzo: Fournier là một trong những người đồng đội tốt nhất mà tôi từng có và tôi rất tôn trọng anh ấy

Bàn thắng thay người đã mang về điểm cho đội ở Premier League mùa này: Wheat dẫn đầu với 7 điểm, tiếp theo là Nunez với 5 điểm.

Liệu Messi có để ý kỹ đến phong độ và bàn thắng của Ronaldo? Pique: Anh ấy không phải loại người như vậy, anh ấy tập trung vào đội bóng

Cuộc đối đầu giữa những kẻ ngốc! Nurkic giành được 21 rebound và 5 rebound phía trước, và Richards cũng giành được 15 rebound.

Sơ đồ cơ thể: Watzke sẽ bàn giao quyền quản lý toàn bộ Dortmund vào mùa hè này, Kyle có thể được thăng chức

Pozin: Lý do chính khiến anh vắng mặt trong các trận đấu trước đó là để tránh chấn thương. Thật khó để không yêu anh chàng Trắng này.

Son Heung-min giải nghệ và muốn rời xa bóng đá! Bố tôi từng nói: Lương hàng năm không cao cũng không sao, miễn là con chơi bóng vui vẻ