Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

“Bông hồng thành phố núi” khởi động mùa giải mới, Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh nhận tài trợ

2024-10-14 03:01:05
2

Giải vô địch bóng đá nữ Trung Quốc 2024 đã tiếp tục hành trình và nhiều đội đang tích cực tìm kiếm đối tác cho mùa giải mới. Sau khi Đội tuyển bóng đá nữ Bắc Kinh nhận được tài trợ danh hiệu, tin vui đã đến với Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh. Orange Lion Sports chính thức công bố tài trợ và hỗ trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh. Trong mùa giải mới, đội sẽ bắt đầu hành trình với tên đội mới là "Núi trà Trùng Khánh Yongchuan, Sư tử cam biển tre".

Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh được thành lập vào năm 2018, là đội bóng đá nữ chuyên nghiệp đầu tiên ở Trùng Khánh, do Cục thể thao thành phố Trùng Khánh lãnh đạo và Chính quyền nhân dân quận Yongchuan đồng xây dựng. Kể từ khi thành lập, đội đã có những bước phát triển ổn định và tiến bộ nhanh chóng. Đội đã thi đấu ở Giải bóng đá nữ B trong một mùa giải và Giải bóng đá nữ A trong bốn mùa giải, đồng thời giành vị trí á quân ở Giải bóng đá nữ A vào mùa giải 2022. , "vượt mặt" thành công.

Mùa giải trước, Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh đứng thứ 9 trên BXH với 4 trận thắng, 7 trận hòa, 11 trận thua và 19 điểm. Họ đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu trụ hạng đặt ra hồi đầu mùa và tạo dựng được một nền tảng vững chắc. Nền tảng cho họ với tư cách là “tân binh đầu năm” của Women's Super League Mùa giải đầu tiên của “Quân đội” đã mang lại kết quả khả quan.

Trong mùa giải mới, Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh, do cựu cầu thủ quốc tế Li Ying dẫn dắt và với thành viên đội trẻ quốc gia Xu Zixian làm nòng cốt, đã sẵn sàng ra sân. Việc giới thiệu các đối tác tài trợ lần này là một trong những biện pháp thiết thực để bóng đá nữ Trùng Khánh thịnh vượng tích cực tìm kiếm sự phát triển, khám phá việc xây dựng chung giữa chính phủ và doanh nghiệp, đồng thời đào sâu sự nghiệp bóng đá.

Orange Lion Sports, cam kết thể dục quốc gia và tập trung vào hướng phát triển thể thao thông minh và kỹ thuật số, quan tâm đến sự phát triển của mọi nhóm. Trong năm qua, họ đã liên tiếp hỗ trợ tài chính cho Đội bóng rổ nữ Thiên Tân và Liên đoàn bóng rổ Đại học Trung Quốc, đồng thời có những hành động thiết thực để giúp phát triển thể thao nữ và thể thao trẻ. Thương hiệu chuỗi địa điểm thông minh Leli Power Sports Center cũng cung cấp hỗ trợ về địa điểm để giới thiệu các sự kiện và hoạt động liên quan.

Huang Chunxiang, phó chủ tịch của Orange Lion Sports, cho biết: "Ba năm trước, chúng tôi rất lạc quan về sự phát triển của thị trường văn hóa, thể thao và giải trí Trùng Khánh. Chúng tôi sẽ Trụ sở chính phía tây nam của công ty được đặt tại Trùng Khánh và chúng tôi cũng hy vọng sẽ dùng nỗ lực của chính mình để giúp Trùng Khánh xây dựng một thành phố thể thao hiện đại và đáp ứng nhu cầu thể thao và sức khỏe ngày càng tăng của người dân trong thời gian này. chúng tôi đã đạt được sự hợp tác với Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh và chúng tôi không định vị mình là nhà tài trợ. Tiếp theo, ngoài việc tiếp tục cung cấp các dịch vụ không gian thể thao, giới thiệu các sự kiện phong phú và tạo ra văn hóa thể thao thành phố miền núi, Orange Lion Sports sẽ tích cực khám phá. khả năng hợp tác sâu rộng hơn nữa với các cơ quan thể thao Trùng Khánh. Một con đường phát triển tích hợp thể thao & giáo dục, thi đấu & giải trí, văn hóa & giải trí, bắt nguồn từ thành phố miền núi, tuân thủ chủ nghĩa lâu dài và cùng phát triển với Thể thao Trùng Khánh ”

Orange Lion Sports sẽ đóng vai trò là nhà tài trợ để cung cấp cho Đội bóng đá nữ Trùng Khánh một số hỗ trợ về tài chính và nguồn lực. Thời gian hợp tác tài trợ kéo dài trong hai mùa giải. Trong thời gian tới, hai bên cũng sẽ tích cực tìm hiểu các hoạt động trao đổi, hợp tác khác cũng như tìm hiểu khả năng hợp tác sâu rộng trong các dự án khác.

Phóng viên cũng được biết rằng để giữ lại cái tên "Tea Mountain and Bamboo Sea" quen thuộc và giàu cảm xúc hơn đối với người hâm mộ Trùng Khánh, họ cũng rất biết ơn sự hỗ trợ lâu dài của quận Yongchuan đối với đội tuyển bóng đá nữ. Bắt đầu từ mùa giải 2024, đội sẽ thực hiện công việc huấn luyện, thi đấu và quản lý dưới tên đội mới Chongqing Yongchuan Chashan Zhuhai Orange Lions Women's Football Team (tức là "Yongchuan Chashan Zhuhai Orange Lions").

Cuối tuần này (23 tháng 3), đội bóng đá nữ "Những chú sư tử cam biển tre núi trà Yongchuan" mặc áo đấu "Le Power" của Orange Lions sẽ thi đấu trên sân nhà với Đội tuyển bóng đá nữ Vô Tích, đội vừa mới ra quân. đã giành chức vô địch.

Đính kèm là đội hình thi đấu của Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh Yongchuan Chashan Zhuhai Orange Lions:

Cập nhật mới nhất:

Đầu ra ổn định! Anfernee Simons ghi được 30 điểm, 3 rebound và 9 kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 24 cú sút.

Huấn luyện viên thủ môn của Bayern: Nubel đã thể hiện tốt và việc ở lại Stuttgart theo dạng cho mượn là điều hợp lý

Quan chức Leicester City: Thất vọng trước những cáo buộc và sẽ đấu tranh cho quyền theo đuổi tham vọng của tất cả các CLB

Maika: Tôi đã mua yerba mate cho một số đồng đội. Chỉ có Sobo thích nó. Chúng tôi muốn giành được mọi thứ có thể.

“Bông hồng thành phố núi” khởi động mùa giải mới, Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh nhận tài trợ

Sky Sports: Kane và Henderson vắng mặt trong buổi tập hôm nay của đội tuyển Anh và nghi ngờ liệu họ có thể thi đấu ở Brazil hay không

Bạn bè, hãy thử nó? Mail: Chelsea tuyển giám đốc y tế mới, đưa ra mức lương 250.000 bảng

Ai đã nhận ra nó? Top 10 tiền đạo mạnh nhất giải VĐQG thập niên 10, 4 hiện có trong danh sách

Bill: Chúng tôi nghĩ trận đấu sẽ dễ dàng nếu Bunyama không đánh bại chúng tôi, nhưng chúng tôi đã bị Spurs đá vào mông

Tấm ván sau đã bị thổi bay! Malone: ​​​​Tôi không thể nhớ lần cuối cùng mình kém đối thủ 22 rebounds là khi nào.

Tin tốt! Chỉ bị thương trong 24 ngày! Westbrook có thể trở lại thi đấu Indiana vào thứ Ba

G-Matthews: Chúng tôi nhớ Trae Young, nhưng với Murray là người bảo vệ điểm, hàng công của đội sẽ diễn ra suôn sẻ