Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Quan chức Leicester City: Thất vọng trước những cáo buộc và sẽ đấu tranh cho quyền theo đuổi tham vọng của tất cả các CLB

2024-10-14 05:01:04
3

Bản tin truyền hình trực tiếp, ngày 22/3, Premier League hôm nay chính thức ra thông báo cáo buộc Leicester City vi phạm các quy tắc bền vững. Đáp lại, quan chức Leicester City đáp lại bằng thông báo bày tỏ sự ngạc nhiên và thất vọng.

Thông báo chính thức từ Leicester City

Leicester City rất ngạc nhiên trước hành động của Premier League ngày hôm nay. Câu lạc bộ vô cùng thất vọng khi Premier League đã chọn cách khởi tố Leicester City vào thời điểm này. Leicester City đã nỗ lực để trao đổi mang tính xây dựng với Premier League về các vấn đề liên quan đến cáo buộc này, mặc dù Leicester City hiện không phải là một câu lạc bộ ở Premier League.

Leicester City vẫn sẵn sàng và mong muốn hợp tác mang tính xây dựng với Premier League và EFL để tìm kiếm giải pháp thích hợp cho mọi cáo buộc tiềm ẩn bởi cơ quan thích hợp vào thời điểm thích hợp. Nếu họ tìm cách thực thi quyền tài phán ở nơi họ không thể làm như vậy - như đã xảy ra vào đầu năm nay - câu lạc bộ sẽ tiếp tục đánh giá cẩn thận quan điểm của mình và, nếu cần, sẽ tiếp tục tự bảo vệ mình trước mọi hành động trái pháp luật của chính quyền.

Mô hình hoạt động lâu dài của Leicester City đã nhiều lần thể hiện cam kết của mình đối với các quy định của Luật Công bằng Tài chính, đạt được sự tuân thủ trong khi theo đuổi những tham vọng thể thao hoàn toàn đáng tin cậy - trong giai đoạn này câu lạc bộ đã đạt được thành công bền vững trong nước và quốc tế ở châu Âu. các cuộc thi. Thay mặt câu lạc bộ, chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh cho quyền theo đuổi tham vọng của tất cả các câu lạc bộ, đặc biệt khi những tham vọng đó được chứng minh và thiết lập một cách công bằng thông qua thành tích bền vững ở cấp độ thể thao.

Câu lạc bộ muốn cảm ơn những người ủng hộ vì đã hiểu vấn đề này và họ đã tiếp tục ủng hộ đội của chúng tôi vì ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là thành công trên sân cỏ trong những tuần cuối cùng của mùa giải. .

(Kết thúc thông báo)

Hôm nay, Premier League chính thức thông báo rằng Leicester City đã vi phạm các quy tắc bền vững và sẽ bị một ủy ban độc lập điều tra.

Premier League đã chuyển Leicester City đến một ủy ban độc lập để điều tra, cáo buộc họ vi phạm Quy tắc sinh lời và bền vững (PSR) cũng như không gửi tài khoản tài chính đã được kiểm toán cho Premier League.

Các cáo buộc vi phạm liên quan đến giai đoạn đánh giá cuối mùa giải 2022-23, khi Leicester City vẫn còn là thành viên của Premier League.

Leicester City đã xuống hạng khi Premier League đưa ra chỉ thị tiêu chuẩn mới về PSR, trong đó quy định thời gian xét xử các vụ việc của PSR. Do đó, quá trình tố tụng sẽ được tiến hành theo thời gian biểu do ủy ban độc lập đặt ra và quyết định cuối cùng sẽ được công bố trên trang web chính thức của Premier League.

Cập nhật mới nhất:

Su Qun: Tôi tin rằng tân binh xuất sắc nhất đến từ Wenban. Vị thế chiến thuật của anh ấy cao hơn Holmgren.

Alai: Tôi thực sự lo sợ khi biết mình mắc bệnh ung thư. Nếu không có Ten Hag, tôi sẽ không thể thành công như ngày hôm nay.

Đầu ra ổn định! Anfernee Simons ghi được 30 điểm, 3 rebound và 9 kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 24 cú sút.

Huấn luyện viên thủ môn của Bayern: Nubel đã thể hiện tốt và việc ở lại Stuttgart theo dạng cho mượn là điều hợp lý

Quan chức Leicester City: Thất vọng trước những cáo buộc và sẽ đấu tranh cho quyền theo đuổi tham vọng của tất cả các CLB

Maika: Tôi đã mua yerba mate cho một số đồng đội. Chỉ có Sobo thích nó. Chúng tôi muốn giành được mọi thứ có thể.

“Bông hồng thành phố núi” khởi động mùa giải mới, Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh nhận tài trợ

Sky Sports: Kane và Henderson vắng mặt trong buổi tập hôm nay của đội tuyển Anh và nghi ngờ liệu họ có thể thi đấu ở Brazil hay không

Bạn bè, hãy thử nó? Mail: Chelsea tuyển giám đốc y tế mới, đưa ra mức lương 250.000 bảng

Ai đã nhận ra nó? Top 10 tiền đạo mạnh nhất giải VĐQG thập niên 10, 4 hiện có trong danh sách

Bill: Chúng tôi nghĩ trận đấu sẽ dễ dàng nếu Bunyama không đánh bại chúng tôi, nhưng chúng tôi đã bị Spurs đá vào mông

Tấm ván sau đã bị thổi bay! Malone: ​​​​Tôi không thể nhớ lần cuối cùng mình kém đối thủ 22 rebounds là khi nào.