Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Alai: Tôi thực sự lo sợ khi biết mình mắc bệnh ung thư. Nếu không có Ten Hag, tôi sẽ không thể thành công như ngày hôm nay.

2024-10-14 07:01:04
3

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Theo báo cáo của "The Athletic", Alai gần đây đã nhận lời phỏng vấn độc quyền, trong đó anh ấy nói về He kể về kinh nghiệm chiến đấu với căn bệnh ung thư của bản thân và sự tiếc nuối khi bỏ lỡ chức vô địch mùa trước.

Về khối u tinh hoàn

Trong chuyến tập huấn trước mùa giải của Dortmund, tôi cảm thấy đau bụng và đã làm một số xét nghiệm, xét nghiệm với bác sĩ của đội và cũng đã thử. những điều khác nhau nhưng nỗi đau không bao giờ biến mất. Sau đó, tôi hỏi bác sĩ liệu họ có thể siêu âm được không, và trong khi kiểm tra, họ phát hiện ra có thứ gì đó đang đè lên bụng tôi. Ngày hôm sau chúng tôi chụp MRI và họ tìm thấy khối u. Tiếp theo, họ cần kiểm tra xem khối u là ác tính hay lành tính, điều mà tôi đã làm sau khi tập luyện. Sau khi khám, bác sĩ nói với tôi rằng tôi cần phải phẫu thuật và tôi phát hiện ra đó là ung thư tinh hoàn. Đây là thuật ngữ khiến con người cảm thấy nặng nề, nó khiến ai cũng cảm thấy sợ hãi và không ai muốn mắc phải căn bệnh này. Nhưng khi bạn mắc bệnh, bạn bắt đầu hiểu nó hơn.

Về quá trình điều trị

Hai ngày hóa trị cuối cùng khiến tôi cảm thấy những tác dụng phụ mạnh nhất mà tôi cần để sống sót sau 48 giờ này, và sau đó tôi đã phải chịu đựng. Tôi cũng phải lái xe từ Bệnh viện Đại học Münster ở Đức về nhà ở Hà Lan sau khi điều trị xong là điều tồi tệ nhất. Khi tôi về đến nhà thì đã là 2 giờ sáng. Lúc đó tôi thật khó đứng dậy, bạn chỉ muốn nằm trên giường. Nhưng thể chất của tôi đã chuẩn bị cho tôi tập luyện vào sáng hôm sau. Ngay cả khi cảm thấy không khỏe, tôi sẽ đi tập, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành buổi tập, tôi sẽ chạy bộ trong phòng tập với tạ, điều này tốt cho cơ thể.

Về nỗi tiếc nuối vì đã bỏ lỡ chức vô địch mùa trước

Đây có thể nói là nỗi tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp của tôi, thật khó chấp nhận. hơn là bị bệnh. Điều này thực sự quá đau đớn. Tuy nhiên, tôi rất biết ơn khi có gia đình bên cạnh trong những lúc như thế này, vì nếu chỉ có mình tôi, có lẽ tôi sẽ không thể ra ngoài trong suốt một tuần.

Giới thiệu về Ten Hag

Ten Hag thực sự tận tâm khi huấn luyện và đội của anh ấy cho phép chúng tôi thể hiện ở phong độ tốt nhất. Nhưng huấn luyện Manchester United ở Premier League rõ ràng là khác. Mọi người không muốn biết chuyện gì xảy ra ở hậu trường. Họ chỉ tập trung vào kết quả. Chúng tôi làm việc cùng nhau ở Utrecht và Ten Hag không bao giờ ngừng làm việc vì anh ấy muốn làm tốt công việc của mình. Ở một môi trường mới, mọi người đều cần thời gian để thích nghi. Tôi tin Ten Hag có thể đạt được điều gì đó ở Premier League. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất nếu không có anh ấy, tôi sẽ không có được thành công như bây giờ.

Về việc đổi quốc tịch

Tôi đã đại diện cho Pháp ở nhiều giải trẻ và khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, có người nói tôi có thể chơi cho Bờ Biển Ngà. lúc đó nhiều việc còn chưa ổn định, tôi khó đưa ra quyết định. Khi tôi còn chơi ở West Ham, tôi đã không chơi cho đội tuyển Pháp được vài năm và tôi đã nói chuyện với Patrice Boehmer, huấn luyện viên của Bờ Biển Ngà, và ông ấy muốn tôi chơi cho Bờ Biển Ngà. Ngoài ra, với tư cách là một người cha, tôi cũng mong các con tôi có thể được gần gũi với quê hương nên tất cả những điều này cuối cùng đã dẫn đến việc tôi gia nhập Côte d'Ivoire.

Cập nhật mới nhất:

Su Qun: Tôi tin rằng tân binh xuất sắc nhất đến từ Wenban. Vị thế chiến thuật của anh ấy cao hơn Holmgren.

Alai: Tôi thực sự lo sợ khi biết mình mắc bệnh ung thư. Nếu không có Ten Hag, tôi sẽ không thể thành công như ngày hôm nay.

Đầu ra ổn định! Anfernee Simons ghi được 30 điểm, 3 rebound và 9 kiến ​​​​tạo ở 10 trong số 24 cú sút.

Huấn luyện viên thủ môn của Bayern: Nubel đã thể hiện tốt và việc ở lại Stuttgart theo dạng cho mượn là điều hợp lý

Quan chức Leicester City: Thất vọng trước những cáo buộc và sẽ đấu tranh cho quyền theo đuổi tham vọng của tất cả các CLB

Maika: Tôi đã mua yerba mate cho một số đồng đội. Chỉ có Sobo thích nó. Chúng tôi muốn giành được mọi thứ có thể.

“Bông hồng thành phố núi” khởi động mùa giải mới, Đội tuyển bóng đá nữ Trùng Khánh nhận tài trợ

Sky Sports: Kane và Henderson vắng mặt trong buổi tập hôm nay của đội tuyển Anh và nghi ngờ liệu họ có thể thi đấu ở Brazil hay không

Bạn bè, hãy thử nó? Mail: Chelsea tuyển giám đốc y tế mới, đưa ra mức lương 250.000 bảng

Ai đã nhận ra nó? Top 10 tiền đạo mạnh nhất giải VĐQG thập niên 10, 4 hiện có trong danh sách

Bill: Chúng tôi nghĩ trận đấu sẽ dễ dàng nếu Bunyama không đánh bại chúng tôi, nhưng chúng tôi đã bị Spurs đá vào mông

Tấm ván sau đã bị thổi bay! Malone: ​​​​Tôi không thể nhớ lần cuối cùng mình kém đối thủ 22 rebounds là khi nào.