Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bild: Kane trở lại Munich để hồi phục chấn thương mắt cá chân, khả năng ra sân trước Dortmund vào thứ Bảy tới ngày càng bị nghi ngờ

2024-10-28 01:01:04
2

Truyền hình trực tiếp: Kane rời đội tuyển Anh sớm vì chấn thương vào ngày 24 tháng 3. Truyền thông Đức "Bild" đưa tin đó là Vẫn chưa rõ liệu anh ấy có sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần tới với Borussia Dortmund hay không.

Bayern chính thức thông báo vào tối thứ Bảy rằng Kane sẽ rời đội tuyển quốc gia sớm để trở lại vì anh vẫn gặp vấn đề với mắt cá chân trái do chấn thương trong trận thắng 5-2 của đội trước Darmstadt nên anh đã được thay ra sớm.

Kane không có tên trong đội hình trong trận thua 0-1 của đội tuyển Anh trước Brazil, huấn luyện viên Southgate nói sau trận đấu: "Kane sẽ không thi đấu trong trận đấu hôm thứ Ba do chấn thương (gặp Bỉ), và do đó anh ấy sẽ không thi đấu. sẽ trở lại Munich."

Trong vài ngày tới, Kane sẽ được điều trị thêm tại trụ sở chính của Bayern trên phố Sebena. Những tình trạng này cũng khiến mọi người càng thêm lo lắng về Kane. Như "Bild" đã đưa tin trước đó, Kane ban đầu chỉ đến đội tuyển quốc gia để điều trị - khớp mắt cá chân của anh ấy đã nhiều lần gặp vấn đề trước đó và anh ấy có một bác sĩ mà anh ấy tin tưởng ở đội tuyển quốc gia.

Ban đầu Southgate để lại một khoảng trống cho Kane thi đấu trong trận gặp Bỉ vào thứ Ba tới, nhưng rõ ràng chấn thương mắt cá chân của Kane khi đó không quá nghiêm trọng. “Bild” cho rằng, dấu hỏi về việc Kane có thể ra sân trên sân nhà trong trận gặp Dortmund vào thứ Bảy tới hay không đang ngày càng lớn hơn.

Kane đã ghi 31 bàn sau 26 trận ở mùa giải này. Sự vắng mặt của anh ấy sẽ là một "điều mới" cay đắng đối với Bayern: kể từ khi gia nhập Bayern vào tháng 8 năm ngoái, anh ấy đã không bỏ lỡ trận nào. trận đấu chính thức do chấn thương, và anh ấy đã chơi 98% tổng số phút thi đấu ở Bundesliga. Kane hiện phải chạy đua với thời gian để có đủ thể lực đối đầu với Borussia Dortmund.

Cập nhật mới nhất:

Chuyện gì đang xảy ra vậy? The Eagles dẫn trước 18 điểm sau giờ nghỉ giải lao và tiếp tục tấn công 19-4 trong vòng 4 phút của hiệp thứ ba để giành tới 3 điểm.

Mike Brown: Có điều gì đó không ổn trong hành vi tấn công của chúng tôi đã khiến đối thủ của chúng tôi ghi được một số điểm dễ dàng.

Lillard: Tôi không giỏi phòng ngự nhưng tôi sẽ làm những gì cần làm vào giây phút cuối cùng.

Bild: Kane trở lại Munich để hồi phục chấn thương mắt cá chân, khả năng ra sân trước Dortmund vào thứ Bảy tới ngày càng bị nghi ngờ

Sika 25+16, Haliburton 25+11, Curry 25+10+4 bị chặn, Pacers đánh bại Warriors trên sân khách

Xổ số: Milan khó gia hạn Jorge Jarre và muốn hậu vệ 24 tuổi Buon Giorno của Turin tiếp quản

Danh sách rê bóng thành công ở 5 giải đấu lớn mùa này: Sane xếp thứ nhất với 91 lần, Sule thứ hai với 83 lần

Phóng viên: Davis đòi hợp đồng lương 20 triệu euro/năm nhưng Real Madrid không chịu trả phí chuyển nhượng 50 triệu euro

Mắng trọng tài? ? Paul đạt điểm T thứ hai trước khi kết thúc và bị anh em nhà Tony đuổi ra khỏi còi!

Kidd: Việc luân chuyển đội hình hiện tại của đội rất tốt và sẽ cân nhắc cho Hardy thêm thời gian.

Lịch thi đấu vòng bảng Olympic bóng rổ nam Hoa Kỳ: Trận đầu tiên gặp Serbia vào ngày 29 tháng 7 và gặp Nam Sudan vào ngày 1 tháng 8

Mavericks VS Spurs: Doncic và Exum có thể ra sân, Josh Green vắng mặt