Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Mang lại cho đối thủ của bạn chiến thắng đầu tiên sau 24 vòng đấu! Simeone: Với kết quả hôm nay, chúng tôi không đủ tư cách để nói về Inter Milan

2024-09-19 19:01:05
6

Truyền hình trực tiếp, ngày 10/3, Atletico Madrid thua Cadiz 0-2. Sau trận đấu, HLV Simeone của Atletico Madrid đã nhận lời phỏng vấn.

Cadiz ghi bàn ngay từ cú sút đầu tiên trúng đích

Simeone: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt, với sự nhiệt tình và mong muốn tạo ra cơ hội. Họ đã ghi bàn ngay từ cú sút đầu tiên của mình sút và Llorente suýt ghi bàn trong hiệp hai. Tôi cảm thấy toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng tôi không thấy đội nhà có những gì để tiếp tục làm việc và đón nhận những lời chỉ trích.

< p class="sub-tlt">Cường độ

Simone: "Đây là những thứ cần phải tiếp tục nỗ lực. Chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện và đôi khi cường độ gần bằng mức chúng tôi mong muốn." Đúng, đôi khi không phải vậy. Nhưng tôi xin nhắc lại, đội bóng đã bị hủy hoại vì chấn thương và chúng tôi không thể chơi trận đấu như mong muốn."

Đối đầu với Inter Milan<./p >

Simone: "Rõ ràng với kết quả của trận đấu hôm nay, chúng tôi không còn khả năng nói gì, không còn gì để nói. Lời nói không quan trọng, sự thật mới quan trọng và đây là điều chúng tôi phải làm

Cadiz bất thắng trong 23 vòng đấu

Simone: "Chúng tôi không có nhiều cơ hội ghi bàn, chúng tôi không tạo ra những quả tạt, Cadiz Họ đã chơi như bạn vậy phải làm gì khi chiến đấu trụ hạng, họ phải được chúc mừng."

Cadiz

Simone: "Anh ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời, anh ấy rất tập trung. trong tình huống mà anh ấy gặp phải và điều đó đã mang lại cho họ sức mạnh. Họ phòng ngự tốt và chơi rất rõ ràng và họ đã ghi bàn thắng thứ hai, điều đó chắc chắn có giá trị. Họ đã giành chiến thắng trong trận đấu một cách công bằng"

Cập nhật mới nhất: